CHƯA TỪNG HỐI HẬN

69 10 0
                                    

Jisoo nhìn chằm chằm vào máy ảnh, trong đầu vẫn không có chút cảm hứng nào.

Muốn kể lại một câu chuyện tình yêu lãng mạn động lòng người bằng một quảng cáo mười mấy giây... Việc này có chút khó.

Tổng giám đốc của Fujifilm có định nghĩa rất cao đối với "lãng mạn".

Những tình tiết thông thường khó có thể khiến ông ấy rung động.

Thực sự là rầu chết người.

Di động trong túi ngân chuông, Jisoo nghiêng người rút di động ra, là điện thoại của Jennie.

Jennie hỏi: "Cậu về đến nhà chưa?"

"Về từ một tiếng trước rồi, có chuyện gì thế?"

Jennie : "Mình đi nghe ngóng rồi, Solbin sẽ có mặt trong tiệc từ thiện vào tối ngày kia."

Jisoo "A" một tiếng, cô đã sớm đoán được Solbin sẽ không bỏ qua cơ hội để trút giận lên cô, nên hiện tại cũng không quá kinh ngạc.

Cô chẳng thể hiểu nổi suy nghĩ của Solbin, lần nào cũng ngã nhào ở chỗ cô mà về, nhưng cô ta vẫn không nhớ lâu, tiếp đó vẫn khiêu khích cô như cũ.

Cách nửa giây, Jennie uyển chuyển nói: "Soo, hay là... Cậu ở nhà chơi đi, đừng tới được không, mình sẽ mang nhà nhiếp ảnh khác của studio theo. Bây giờ cậu đang là đề tài nóng bỏng, nếu cậu đi thì sẽ nổi bật hơn người khác mất."

Jisoo cười trêu ghẹo: "Sao lại tốt bụng suy nghĩ vì người khác thế, cậu trở thành người vị tha khiêm tốn từ lúc nào vậy?"

Jennie : "..."

Sau một hồi lâu, cô vẫn nghẹn họng không nói thành lời.

Jisoo chậm chạp nói: "Mình vốn không định đi mà."

Jennie : "Chết tiệt! Làm mình lo cho thể diện của cậu hoài! Mình không muốn cậu thua Solbin, nhưng lại sợ bảo cậu không đi thì cậu sẽ khó chịu ở trong lòng." Hóa ra là cô lo vớ lo vẩn cả nửa ngày.

Jisoo: "Mình là loại người xem trọng mặt mũi hơn tâm tình sao? Dù mình ngốc cỡ nào thì cũng sẽ không vội vàng nhảy vào cái bẫy hiện rõ ở trước mặt đâu."

Dựa theo tính tình ngày xưa của Jisoo, cô nhất định sẽ có mặt, sẽ đáp trả Solbin gấp bội.

Nhưng hiện tại, tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào cô, cô không muốn thêm một mồi lửa vào sự việc vốn đang sôi sục.

Mẹ cô nói rất đúng, suy cho cùng, người nhà họ Kim cũng sinh hoạt trong giới thượng lưu, cô phải giành chút mặt mũi cho họ. Dù không tranh giành, ít nhất cô cũng không thể biến bọn họ thành đề tài trò chuyện của người khác.

Vậy nên, lần này cô sẽ không đối đầu với Solbin.

Jennie tiếp lời: "Ừ, chỉ cần cậu nghĩ thông là được, từ xưa tới nay đều là nhiếp ảnh của tập đoàn Elle phụ trách những trường hợp như buổi tiệc lần này, mấy cái câu không thể vắng mặt với phải chụp ảnh mà Jamies bảo hẳn là cái cớ mà cô ta cố ý dùng để ép cậu qua đó."

Nói xong, Jennie không khỏi bắt đầu nhiều chuyện: "Cậu nói xem, nếu tối hôm đó Solbin không thấy cậu thì cô ta sẽ thấy mất mát cỡ nào, có khi còn buồn bực hơn so với thất tình ấy chứ."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ