Tổ kịch của "Những đêm không ngủ ở phố Wall" nằm ở ngay trên phố Wall, nghe nói việc quay chụp được cung cấp miễn phí bởi một công ty quản lý tài sản tên Royal.
Công ty quản lý tài sản Royal và công ty Epiphany của Seokjin cùng nằm ở trên đường Wall, khi tới Manhattan(*) vào sáng thứ hai, Jisoo gọi điện cho Jennie, hỏi khi nào cô cùng Luna sẽ có mặt tại studio.
(*) Manhattan là quận đông dân nhất Thành phố New York, là trung tâm kinh tế và thương mại, và cũng là nơi khai sinh lịch sử của thành phố.
Jennie còn đang ngủ, thanh âm khàn khàn mơ hồ, nhỏ giọng làu bàu vài câu, ý tứ đại khái là, cô bị lệch múi giờ, để Jisoo tự thân vận động.
Sau khi ăn sáng xong, Jisoo liền đi nhờ xe của Seokjin tới chỗ tổ kịch.
Jisoo thích tùy tay chụp ảnh, hiện đang là mùa đông, cô cũng mở cửa sổ phía sau của xe ô tô ra, nằm sấp trên cửa sổ, dùng máy ảnh chụp lại cảnh sáng sớm ở trên phố của nước ngoài.
Seokjin đắp áo lông của Jisoo lên người cô, hỏi cô: "Có muốn cùng ăn trưa với anh không?"
Jisoo : "Em sẽ không rảnh đâu."
Seokjin : "..."
Jisoo thu lại máy ảnh, đóng cửa sổ xe, hai tay lạnh lẽo, cô trực tiếp ôm lấy cổ Seokjin.
"Lạnh không?" Cô cười hỏi.
"Tạm được." Seokjin đưa tay sửa khăn lụa của cô, hôm qua vào căn hộ, say sưa trong chốc lát, lưu lại vài dấu hôn trên cổ cô.
Sửa sang xong lại căn dặn: "Làm việc xong thì nhanh về nhà nhé."
Jisoo nghe hiểu ý ở ngoài lời nói của hắn, chính là đừng ra ngoài lêu lổng cùng Jiwon, cô liền qua quýt hai câu.
Lại hỏi Seokjin: "Hôm nay anh không có tiệc rượu nào à?"
Seokjin gật đầu: "Mấy hôm nay đều không có, nhưng có thể sẽ tăng ca."
Vụ án của nữ trang KING vẫn còn tương đối khó giải quyết, ước chừng hắn cùng hai bên cơ quan phải chịu đựng thêm mấy ngày thâu đêm mới có thể đưa ra lời giải thích rõ ràng về sự công bằng xác đáng liên quan tới giá cả giao dịch.
Tới tầng trệt của công ty quản lý tài sản Royal, Seokjin xuống xe, kéo khóa áo khoác của Jisoo, lại đeo ba lô lên lưng cô.
Nói với cô: "Sau khi chụp xong em có thể về chung cư trước để nghỉ ngơi, nếu không muốn ở nhà một mình, thì tới Epiphany tìm anh."
Jisoo còn muốn đi dạo phố cùng Jiwon, liền nói dối: "Chắc sẽ phải quay chụp tới tối khuya, đến lúc đó lại liên lạc với anh sau."
Động tác nhỏ dưới đáy mắt của cô không gạt được Seokjin, hắn đang muốn xoa đầu cô, cảnh cáo cô không được phép ra ngoài cùng Jiwon, đã bị một giọng nói lanh lảnh dịu dàng đánh gãy.
"Seokjin !"
Seokjin cùng Jisoo đều nhìn lại, một người phụ nữ tóc ngắn, khoác áo gió vải kaki, khí thế mười phần bước xuống từ trên xe.
Seokjin không nói chuyện, chỉ lễ độ gật đầu cùng cô ta, tầm mắt lại dừng trên khuôn mặt của Jisoo, Jisoo cũng quay đầu, "Anh vừa định nói gì với em thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...