Khi Jisoo bước ra từ bệnh viện, cô kích động ôm Jennie nhảy nhót, chỉ cười khanh khách mà không nói lời nào.
Tuy trước đó đã tự kiểm tra, nhưng vì không yên tâm nên cô vẫn tới bệnh viện để xác nhận.
Jennie nhanh chóng ngăn cô: "Này này này, bà cô ơi, ngài bình tĩnh lại đi."
Jisoo khoác vai Jennie, sau khi nhìn Jennie hồi lâu, cô cười nói: "Jen à, cậu gầy hơn mấy hôm trước rồi đấy."
Jennie : "..."
Con mẹ nó, cô còn béo lên mấy cân đấy biết không?
Cô nhìn Jisoo bằng ánh mắt vừa ghét bỏ vừa không còn lời nào để nói: "Cậu có dùng não trước khi nói không vậy?"
Jisoo vẫn cười không khép miệng, hiếm khi nào không vặc lại Jennie.
Trên đường trở về, Jisoo gọi cho Seokjin nhưng bị anh ngắt máy.
Anh nhắn tin: [Đang bận bàn chuyện công việc, khi nào xong thì anh sẽ gọi lại.]
Jisoo bĩu môi, thầm oán anh ở trong lòng.
Cô âm thầm quyết định, chút nữa sẽ không nói tin nóng cho anh biết.
Jennie đang liên hệ khắp nơi về công việc quay chụp, không ngừng bận bịu. Jisoo chống tay trên cửa sổ xe, nhìn thị trấn nhỏ âm u xinh đẹp vô ngần.
Cô vô thức đặt bàn tay còn lại lên bụng.
Có một sinh mệnh nhỏ ở nơi này.
Đây là con của cô cùng anh.
Nghĩ tới nghĩ lui, cô lại bật cười.
Càng nhìn càng thấy cảnh sắc bên ngoài đẹp không sao tả xiết.
Cô rút di động, đăng một trạng thái lên insta: [Ha ha, [Cười trộm][Cười trộm]]
Jennie xong việc, cũng nhìn thấy trạng thái kia, quả thực không biết nên nói gì với Jisoo mới phải.
Cho dù có nói cũng vô ích, hiện tại một chữ người ta cũng không nghe lọt.
"Soo, kế tiếp có sắp xếp gì không? Ý mình là về chuyện công việc ấy."
Jisoo quay đầu, "Cứ theo kế hoạch cũ mà làm thôi, khi nào bụng mình lớn tới mức không thể làm việc được nữa thì mình sẽ cho cả tập thể nghỉ mấy tháng."
Jennie : "Cậu chịu được cảnh bay qua bay lại chứ?"
Jisoo : "Không sao đâu, những người làm mẹ trong giới giải trí cũng chỉ nghỉ khi sắp sinh mà? Không sao đâu, thật đấy."
Jennie ngẫm nghĩ: "Để cậu nhàn rỗi ở nhà cả ngày cũng không phải cách hay. Thế này đi, chúng ta sẽ nhận ít việc hơn, nhưng vừa đủ để cậu giết thời gian."
Hiện tại, Jisoo chẳng quan tâm đến bất kỳ chuyện gì.
"Ok, cậu cứ xem rồi sắp xếp là được."
Cô còn đang đắm chìm trong niềm vui sướng khó lòng kiềm chế.
Tới đại sảnh khách sạn, Jisoo cùng Jennie trò chuyện về việc quay chụp, không chú ý đến người ngồi trong khu nghỉ ngơi.
Jennie : "Ngày kia quay phân đoạn ở nhà thờ, cuối tuần về nước bổ sung video tường máy ảnh của cậu nữa thôi là quảng cáo có thể ra mắt vào cuối tháng đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...