Seokjin trả lời xong tin nhắn của Jisoo, lúc này mới chú ý Jia đang gọi điện thoại ở ghế lái phụ.
Giọng của Jia rất nhẹ: "Ừ, còn phải đợi hai tiếng nữa, hẳn là không kịp, nếu không để tôi gọi điện cho mẹ của tôi, nhờ bà tới họp phụ huynh cho Nana."
Seokjin nói: "Tôi đang rất rảnh, để tôi đưa cô tới trường học trước."
Jia quay đầu, không nghe rõ lời của Seokjin, nghi ngờ nhìn hắn.
Seokjin : "Tôi sẽ đưa cô tới trường để tham gia họp phụ huynh cho Nana trước, rồi nhờ thư ký đưa một chiếc xe khác qua đây."
Jia nói trong điện thoại, cô sẽ đi họp phụ huynh, tiện thể đón đứa bé, sau khi cúp điện thoại, lại nói với Seokjin : "Cảm ơn Kim tổng."
Vừa nãy chồng trước gọi tới, nói hôm nay con gái biết cô sẽ trở về, muốn cô tới họp phụ huynh. Con gái đã lên lớp ba, cô lại chưa từng tham gia một lần họp phụ huynh nào cho bé.
Trước khi ly hôn, cô bận rộn, sau khi ly hôn, hình như cô càng bận rộn hơn.
Seokjin đã đến trước cửa trường học, một chiếc xe khác cũng đã tới đón hắn, hắn không để người lái xe đi theo, tự mình lái xe rời đi.
Khi đi ngang qua một khu trung học, có một đôi tình nhân nhỏ đang đùa giỡn ở ven đường, nam sinh cõng nữ sinh, hai người đều mặc đồng phục, đại khái là nam sinh trêu chọc nữ sinh, nữ sinh đánh lên bờ vai của cậu.
Nhìn hình ảnh giống như đã từng thấy qua này, trong nháy mắt Seokjin hoảng thần.
Hắn nhớ tới thuở niên thiếu của hắn cùng Jisoo.
Ô tô đi thoáng qua đôi học sinh kia, hắn thu hồi tầm mắt, nhìn về con đường ở phía trước.
Trong lúc rảnh rỗi chờ đèn đỏ, hắn gửi tin nhắn: [Em muốn ăn gì tối nay?]
Jisoo xem di động, Seokjin hỏi cô muốn ăn gì ư?
Đương nhiên là muốn ăn đồ hắn làm.
Cô đang gõ hai chữ trong khung nói chuyện, Jennie đẩy cửa tiến vào: "Soo, còn phải mất bao lâu nữa? Hay để mình hủy quách đi cho rồi, không phải chỉ là phí bồi thường cho việc vi phạm hợp đồng thôi sao, chúng ta không thiếu tiền, thưởng cho cô ta, chị đây không đùa với cô ta, cô ta là cái thá gì chứ!"
Jennie tức giận đặt mông ngồi cạnh cô, chuyển màn hình máy tính về phía mình, vẫn là chùm ảnh hồi nãy, lúc này không ngại ngực nhỏ, mà là chê ngực quá con mẹ nó lớn.
Lúc cô nhận được điện thoại do người đại diện của Ye Ji gọi, hận không thể chửi ầm lên.
Lớn chỗ nào?
Jisoo ngừng động tác dưới tay, cười khuyên cô: "Uống chút nước đá để giải tỏa cơn tức đi."
Khuôn mặt Jennie tỏ vẻ không thể tin được: "Cậu thực sự muốn sửa sao? Đống ảnh này đã bị gửi lại lần thứ ba rồi, Ye Ji đang cố ý gây sự! Cậu không nhìn ra à? Cô ta ỷ vào Jinyoung..."
Jisoo không muốn nghe tên của người đàn ông này, kịp thời đánh gãy Jennie : "Cậu có biết đối phó với loại người như Ye Ji, dùng biện pháp gì mới có khả năng làm chơi ăn thật nhất không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...