SINH 1 ĐỨA CON GÁI CHO ANH NHÉ !

151 16 0
                                    

Sau một hồi xúc động, Jisoo lại nằm trên ghế sô pha, kéo tay Seokjin qua rồi gối lên, dùng sức cọ xát.

"Seokjin, em thấy mình như Nobita phiên bản nữ ấy."

Seokjin bật cười: "Anh không lợi hại như Doraemon đâu."

Jisoo nhắm mắt, chế nhạo: "Thì ra khi còn bé anh cũng xem phim hoạt hình, em còn tưởng anh là thần tiên tỷ tỷ, không ăn khói lửa nhân gian đấy."

Seokjin : "..."

Anh nhẹ nhàng bóp má cô, đoạn nói: "Khi ấy anh còn xem cả cảnh sát trưởng mèo đen và Transformers cơ."

Jisoo cười ha ha.

Seokjin : "Em cười cái gì!"

Thật lâu sau, Jisoo mới ngừng cười, xoa xoa lồng ngực cười đến phát đau của mình.

"Em vẫn luôn cho rằng một tiểu ca học giỏi, trời sinh lạnh lùng như anh sẽ tự học tiếng Anh, máy tính từ lúc năm, sáu tuổi gì đó cơ. Đúng là không thể tưởng tượng ra bộ dạng anh ngồi trước TV xem cảnh sát trưởng mèo đen mà."

Nói xong, cô lại vô thức bật cười, tự bổ não vô vàn hình ảnh ở trong đầu.

Jisoo đưa tay vỗ cánh tay anh: "Ầy, lần sau trở lại tổ trạch thì cho em xem ảnh anh hồi bé nhé, em rất muốn xem bộ dạng của anh khi còn là một bánh bao nhỏ đấy."

Cô lại không nhịn được cười ha ha.

Bánh bao nhỏ?

Seokjin chớp mắt, yên lặng nhìn cô chằm chằm.

Một lát sau, anh nói: "Không phải anh đã cho em xem rồi sao?"

Jisoo liếc anh: "Trước đây anh chỉ cho em xem ảnh hồi tiểu học, bây giờ em muốn xem ảnh anh lúc ba bốn tuổi ấy. Không đúng, em muốn xem tất cả ảnh chụp anh từ lúc sinh ra tới trước khi học tiểu học."

Seokjin : "..."

Jisoo lắc lắc cánh tay anh: "Anh nghe rõ chưa! Anh đã xem hết ảnh em hồi nhỏ rồi, em còn chưa thấy bộ dạng của anh lúc chỉ cao một mét đâu, thế là không công bằng!"

Seokjin mím môi, trong mắt tràn ngập vẻ phức tạp.

Hồi nhỏ, anh thường bị mẹ trang điểm thành bộ dáng khó có thể diễn tả bằng một lời, sau đó, bà sẽ quay chụp rất nhiều ảnh cùng video của anh không biết mệt.

Anh tuyệt đối không thể Jisoo thấy những tấm ảnh kia.

Hình tượng của anh sẽ sụp đổ trong nháy mắt.

Một lát sau, anh mới nói: "Lúc học cấp hai, anh đã từng chuyển nhà một lần, mất hết album ảnh hồi bé rồi."

Jisoo cười xấu xa, mang vẻ mặt em tin anh mới là lạ.

Seokjin không lên tiếng nữa.

Anh nhìn cô như có điều suy nghĩ.

Jisoo gãi gãi mu bàn tay anh, "Đang nghĩ gì thế?"

Còn có thể nghĩ gì?

Nghĩ anh phải về nhà một chuyến, trộm những tấm hình kia rồi gửi vào ngân hàng, trừ anh ra, không ai có thể lấy được.

Anh đổi chủ đề rất đúng lúc: "Anh đang nghĩ xem nên mua bộ báo âm thanh ở đâu."

Jisoo giật mình, vẻ mặt ngơ ngác: "Bộ báo âm thanh là thứ gì?"

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ