TÌNH ĐỊCH VỚI SỨC CHIẾN ĐẤU KÉM CỎI

212 18 0
                                    

Lời của editor: Cho bạn nào trước đó hiểu lầm hôn nhân của hai anh chị không hạnh phúc #No, cực kỳ hạnh phúc, chẳng qua có chút hiểu lầm (bị tạo thành do suy nghĩ cho nhau quá nhiều) mà thôi. Cực kỳ nhỏ nhặt, rất không đáng kể. Mọi người đọc truyện vui vẻ ^_^.

Hai phút sau, điện thoại của mẹ Kim đánh tới, Seokjin chần chờ hai giây mới nghe.

"Seokjin, bây giờ con đang ở đâu?" Mẹ Kim lạnh giọng hỏi.

Seokjin giật mình, không trả lời mà hỏi lại: "Có chuyện gì ạ?"

Giọng điệu của mẹ Kim không thân thiện: "Còn không phải chuyện tốt do con làm à! Nếu vừa rồi không lên mạng xem tin tức, mẹ cũng không biết Solbin đã trở thành trò cười của bạn trên mạng đâu, có cần mẹ phải nói cho con biết sức mạnh của internet khủng bố tới cỡ nào không? Con làm việc có còn biết chừng mực không thế? Nói thật với mẹ đi, có phải Jisoo bảo con ngừng theo dõi Solbin không?"

Seokjin đăm chiêu, hắn dừng lại vài giây rồi mới nói: "Mẹ, việc này con còn chưa tìm mẹ tính sổ đâu, mẹ đem con trai của mình thành loại người nào vậy? Ai muốn dùng liền dùng à? Việc trên insta là do con làm, việc này dừng ở đây thôi, sau này người nào còn càm ràm ở trước mặt con, cũng đừng trách con không nể mặt. Con nói lại một lần nữa, con đặc biệt bao che khuyết điểm, người không thích Sooya, con khẳng định cũng sẽ chán ghét!"

Chưa cho mẹ Kim cơ hội nói chuyện, Seokjin trực tiếp cúp điện thoại.

Jisoo không nghe thấy những gì mẹ Kim nói, rất bất mãn với hành vi của Số : "Sao anh lại treo điện thoại của mẹ như thế."

Hiện tại quan hệ giữa cô và mẹ chồng không quá tệ, kỳ thật trước đây mẹ chồng cũng không hài lòng với cô, giống như những trưởng bối khác trong nhà họ Kim, hy vọng Seokjin tìm một người môn đăng hộ đối, nhưng Seokjin lại khăng khăng muốn kết hôn với cô.

Sau khi lĩnh chứng, thái độ của mẹ chồng đối với cô ngược lại thay đổi rất nhiều, tuy chưa nói lời đồng ý với cuộc hôn nhân giữa cô cùng Seokjin, nhưng khi Seokjin không ở nhà, mẹ chồng sẽ thường xuyên hẹn cô uống trà chiều, có đôi khi còn làm một ít canh đưa tới phòng làm việc, còn luôn luôn dặn dò cô, phụ nữ không nên thức khuya này nọ.

Seokjin lướt nhẹ qua mặt cô: "Mẹ biết anh không nhằm vào bà, anh đang nói cho bố mẹ Solbin nghe."

Nếu hắn đoán không sai, khi mẹ gọi điện cho hắn, nhất định đã bật chế độ loa ngoài, mà bố mẹ của Solbin lại ở ngay bên cạnh, thì ra cái mà mẹ gọi là diễn trò chính là diễn cho bố mẹ Solbin xem.

Jisoo hơi giật mình, "Bố mẹ Solbin đang ở nhà anh à?"

Seokjin gật đầu: "Mẹ anh biết chuyện insta rồi, tối hôm qua từng gọi điện hỏi thăm."

Jisoo nhẹ nhàng thở ra, nhưng lại không nhịn được lo lắng: "Có phải bố mẹ Solbin đã đoán được là do em làm không?" Không chờ Seokjin trả lời, cô lại lẩm bẩm: "Nhất định ấn tượng của bố đối với em sẽ càng kém."

Bố Kim một mực không để Seokjin mang cô qua cửa nhà họ Kim, khi yêu đương không được, sau khi lĩnh chứng vẫn là thái độ kiên quyết cứng rắn, hơn nữa hiện tại với việc ngừng theo dõi insta của Solbin, phỏng chừng bố Kim càng xem cô không vừa mắt.

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ