Lúc Jisoo chụp xong áp phích tuyên truyền đã là 6 giờ rưỡi tối, vượt quá giờ ăn cơm chiều của tổ kịch, Sangsoo hỏi cô muốn ăn gì, nói có thể thiên vị cô.
Jisoo chớp mắt mấy cái: "Ăn ở ngay tại trường quay à?"
Sangsoo gật đầu.
Jisoo mỉm cười: "Ăn gì cũng được sao?"
Sangsoo: "Đắt đỏ cũng được."
Jinyoung sẽ thanh toán.
Jisoo ra vẻ suy xét, một lát sau nói rằng: "Muốn ăn lẩu kiểu cũ."
Sangsoo: "... Hay là, tôi đổi một nồi cao hơn được không?"
Anh ta mua nồi ở đâu, chuẩn bị gia vị ở chỗ nào cho cô bây giờ?
Jisoo cười, tóm lấy anh mà đùa: "Quả nhiên đàn ông đều là kẻ lừa đảo, nói một đằng làm một nẻo."
Sangsoo: "..."
Khó lòng giãi bày.
Jisoo sửa soạn máy ảnh xong, nhỏ giọng nói muốn đi kiểm tra ông xã của mình, Sangsoo tiếp thu, vội vàng đi đặt hẹn, không tiếp tục nói chuyện với cô nữa.
Đi ngang qua phòng nghỉ, cửa phòng khép hờ, cô vô thức nghiêng đầu nhìn vào, vừa lúc đụng phải ánh mắt của Taeyong, anh đang ăn cơm, cô cũng không có ý định cùng anh nói chuyện, cất bước đi về phía trước.
"Sooya !"
Jisoo chợt dừng chân, khi quay đầu, Taeyong chạy tới bên cửa, kéo cửa ra, "Vào đi."
"Có việc gì?" Jisoo hỏi.
Taeyong vẫn nói câu kia: "Vào đi."
Jisoo không nhúc nhích, yên lặng nhìn anh.
Taeyong không lay chuyển được cô, giọng nói dịu lại: "Vào đi rồi nói." Anh mở rộng cửa thêm một chút, nghiêng người, để lại không gian cho cô.
Jisoo do dự hai giây, vẫn đi vào phòng nghỉ.
Trong phòng nghỉ chỉ có một mình anh, cô cũng không ngồi, đứng ở cạnh sô pha, hỏi anh: "Có chuyện gì? Nếu là chuyện làm ăn thì liên hệ với người quản lý của tôi nhé."
Taeyong đóng cửa, tựa lên vách tường cạnh cửa, thản nhiên nhìn cô, thở dài rồi mới nói: "Các bạn học ở trường cấp ba hẹn gặp trước Tết."
Jisoo "A" một tiếng, còn hỏi: "Không phải năm nào cũng có sao?"
Cho nên, có cái gì hay để nói à?
Taeyong : "Năm nay đi không?"
Cô chưa từng đi lần nào.
Jisoo : "Khó nói lắm, có thể sẽ bận việc."
Cho dù rảnh rỗi cô cũng sẽ không đi.
Taeyong đăm chiêu nhìn cô: "Thế này nhé, nếu rảnh ngày nào thì nói với tôi, liền chọn ngày cậu rảnh để gặp mặt"
Jisoo cười, châm chọc: "Cậu cho rằng cậu là lớp trưởng, có thể làm theo ý mình hay sao?"
Taeyong phớt lờ lời khiêu khích của cô, "Cho tôi insta của cậu, đến lúc cậu rảnh thì nói trên insta với tôi."
Jisoo : "Là số di động của tôi ấy."
Đầu lưỡi của Taeyong đặt ở hàm dưới, một lúc lâu sau mới nói: "Tôi không biết số di động mới của cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...