QUÀ GIÁNG SINH

95 15 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, tại nhà họ Kim.

Sau khi cúp điện thoại, ông cụ Kim vội vàng bưng chén trà trong tay uống vài ngụm, lúc này mới thuận khí.

Bố Kim buông tạp chí trong tay, nhìn về phía ông cụ: "Bố làm sao thế ạ?"

Ông cụ Kim đỡ ngực: "Anh mau gọi Seokjin về ngay cho tôi, bây giờ gọi điện luôn đi! Tôi muốn thấy nó trong vòng một tiếng nữa!"

Bố Kim: "... Bố quên rồi à? Seokjin đang ở Dubai cùng Hongbin mà, cho dù ngồi phi thuyền vũ trụ cũng phải có thời gian cất cánh chứ, đâu phải cứ muốn nó có mặt sau một tiếng là được."

Ông cụ Kim hừ lạnh một tiếng: "Anh đang bắt nạt người không dùng mạng như tôi phải không? Lão Ahn vừa gọi điện hỏi tôi về chuyện Seokjin cùng Jisoo... ở trong công viên đấy."

Ông cụ không nói ra câu "Tình chàng ý thiếp" kia.

Ông cụ hít sâu thở đều rồi nói tiếp: "Hiện tại trên mạng đang rất ầm ĩ, cái thân già này đã chán lắm rồi. Seokjin đang làm chuyện xấu gì vậy! Nó không thể chờ tôi quay về Thụy Sĩ mà cứ nhất định phải khiến tôi ấm ức ở trong lòng vào lúc này sao?"

Mới vừa rồi, ông cụ Ahn nói ở trong điện thoại là Solbin đang luẩn quẩn ở trong lòng, bắt đầu nhịn ăn, khóc lóc cả đêm, khiến cả nhà không biết phải làm gì với cô ta.

Lời ngầm chính là, nhà họ Kim phải giúp Solbin một tay, nếu không thì sẽ có người mất mạng.

Nghe xong, bố Kim cũng phát sầu, ông biết Solbin hẳn sẽ không làm việc điên rồ, nhưng ngộ nhỡ cô bé luẩn quẩn ở trong lòng thật thì chẳng phải ông cụ Kim sẽ phải sống trong sự day dứt cả đời sao?

Khi ông đang nghĩ mãi không ra biện pháp, điện thoại bàn vang lên.

Bố Kim nhận điện thoại, chỉ nghe ông nói: "Được được, ông khách khí rồi, đều là chuyện nhỏ thôi, không cần khách khí. Được, tôi nhất định sẽ chuyển lời cho ông cụ, cảm ơn cảm ơn, cho tôi gửi lời hỏi thăm cụ Jang nhé."

Lại hàn huyên vài câu, ông mới cúp điện thoại.

Vừa lúc mẹ Kim bưng ra ít điểm tâm cho ông cụ Kim ăn, bà hỏi bố Kim: "Ai gọi đấy?"

Bố Kim: "Bố của Mina."

Mẹ Kim giật mình: "Ông ấy gọi có việc gì?"

Chẳng lẽ nhà họ Ahn đã tìm nhà họ Jang để cùng tạo áp lực cho ông cụ Kim sao?

Trước đây, ông cụ Jang đã từng ngăn một viên đạn thay ông cụ Kim trên chiến trường.

Đây là ơn cứu mạng.

Nếu đúng là thế, chuyện này sẽ rất khó giải quyết.

Ông cụ Kim cũng nhìn về phía bố Kim: "Anh nói đi, giờ có tin xấu gì thì tôi cũng chịu được hết."

Bố Kim ho nhẹ hai tiếng: "Cô bé Mina sắp phải chụp ảnh kết hôn, lại nhìn trúng phong cách chụp ảnh của Jisoo, nói mình đã liên hệ với Jisoo rồi nhưng lại bị từ chối, về nhà vừa khóc vừa ầm ĩ, bắt bố mình phải tới tìm con cho bằng được."

Ngừng một chút, bố Kim tiếp tục: "Mina nói nếu Jisoo không chụp cho con bé, con bé sẽ tuyệt thực."

Ông cụ Kim: "..."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ