Seokjin không mở hội nghị qua video, laptop của anh vẫn còn ở trong phòng khách.
Bần thần nhìn di động một hồi, anh lại đăng nhập vào insta.
Đã có hơn mười ngàn bình luận.
Nhìn trạng thái trên insta kia, chính bản thân anh cũng không nỡ nhìn thẳng.
Buồn nôn tới mức khiến người ta nổi da gà.
Kỳ thực, vừa rồi anh cũng phải căng da đầu mà gõ từng chữ.
Có tin nhắn được gửi tới di động.
Hongbin : [Chú không ngờ Seokjin lại như vậy đấy ~ Vì Sooya, ngay cả hình tượng cũng không cần!]
Ngay sau đó là một tin khác: [Đúng rồi, cháu đã hẹn được chủ tịch Hwang chưa? Có cần chú giúp một tay không? (Mỉm cười)].
Seokjin không đáp lời mà rời khỏi insta.
Shin tổng lại gọi điện nhắc nhở anh về chuyện hẹn gặp chủ tịch Hwang của LG vào ngày mai.
Seokjin hỏi, khi nào chủ tịch Hwang trở về.
Shin tổng nói: "Ông ấy về từ tối rồi, nhưng thư ký lại báo là ngày mai đã kín lịch."
Seokjin : "Buổi tối thì sao?"
Anh không còn thời gian để tiêu hao nữa.
Cứ muộn một ngày, cơ hội chiến thắng Royal của anh lại ít đi một chút.
Shin tổng: "Buổi tối cũng đã có sắp xếp rồi. Gần đây, công ty nhiên liệu mà chủ tịch Hwang nắm cổ phần đang bị thu mua đến mức sắp phải đổi chủ, chủ tịch tập đoàn nhiên liệu đã tự tới yêu cầu bỏ phiếu, đàm luận mất bao lâu thì chưa xác định."
Seokjin vuốt ve cây bút trong tay, ánh mắt trầm trầm, cuối cùng vẫn quyết định, "Tôi vẫn sẽ chờ chủ tịch Hwang, có lẽ sẽ có vài phút sau khi bọn họ đàm phán xong."
Shin tổng ngẩn ra,"Nhỡ chờ cả tối cũng không được thì sao?"
Có lẽ, chủ tịch Hwang vốn không định gặp anh. Dựa theo quan hệ cá nhân giữa chủ tịch Hwang cùng ông chủ của Royal, ông không gặp Seokjin cũng là chuyện hợp tình hợp lý.
Seokjin : "Không thử thì sao biết có chờ được hay không."
Shin tổng khuyên anh: "Tìm chú tư của cậu đi, tốt xấu gì Golden chúng ta cũng là cổ đông hợp pháp của LG, nếu chủ tịch của Golden tự hẹn chủ tịch Hwang thì chủ tịch Hwang không thể không nể mặt!"
Seokjin : "Tự tôi có thể giải quyết thì cần gì phải làm phiền chú tư. Nếu chuyện gì cũng phải tìm chú ấy thì cần tôi với chú làm gì?"
Shin tổng đành phải thôi.
Seokjin cúp điện thoại.
Anh biết hẹn chủ tịch Hwang không phải chuyện dễ, thậm chí, dù anh có chờ thì cũng chưa chắc đã có thể nhìn thấy ông.
Dựa theo lời nói vừa tự phụ vừa chắc chắn của Sowon lúc trước là có thể biết một hai.
Việc hợp tác chiến lược giữa ngân hàng đầu tư Epiphany cùng Fujifilm đã được đưa vào chương trình nghị sự, nếu không nhanh chóng móc nối với LG, tài chính anh sẽ thiệt hại không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...