Nấu nướng xong xuôi, Seokjin múc sủi cảo vào trong mâm, bưng mâm cùng nước chấm lên bàn ăn, hướng về phòng khách gọi: "Sooya, ra ăn sủi cảo."
"A, em ra ngay đây."
Ba phút trôi qua, Jisoo vẫn vùi đầu tẩy tẩy vẽ vẽ trên bàn trà.
Cô làm quá chuyên tâm, đã sớm vứt lời Seokjin vừa nói lên chín tầng mây.
Seokjin không gọi cô nữa, bưng nước chấm cùng sủi cảo đến bên bàn trà.
Jisoo vẫn không có bất kỳ phản ứng nào, ngưng thần suy tư nhìn giấy vẽ.
Seokjin vào phòng bếp cầm một cái bát về, Jisoo đang ngồi khoanh chân, anh ngồi xuống bên cạnh cô, hỏi: "Em muốn ăn cay hay không cay?"
Jisoo chẳng hề nghĩ ngợi: " Nửa cay, nửa không cay."
Seokjin chia sủi cảo thành hai nửa, nhẹ nhàng thổi. Anh nhúng nửa miếng sủi cảo vào nước chấm cay, đỡ bát ở dưới, trực tiếp đưa tới bên cạnh miệng cô: "Há miệng ra, sẽ hơi cay đấy."
Jisoo giật mình, quay đầu nhìn anh.
Lúc này, cô mới nhận ra là sủi cảo đã được nấu xong, nhanh chóng mở miệng cắn một miếng nhỏ, Seokjin bỏ phần còn dư lại vào trong miệng mình.
Jisoo nuốt xong, Seokjin lại nhúng một nửa miếng sủi cảo khác vào nước chấm không cay, đút cho cô ăn.
Jisoo đặt bút xuống, nhai nuốt sủi cảo, đưa tay sờ yết hầu của anh.
Seokjin nhìn cô một cái, vẻ mặt nghiêm nghị: "Em ăn cơm tử tế cho anh."
Lúc này Jisoo mới thành thật.
Seokjin hỏi cô: "Lại chụp cho trang bìa tạp chí à?"
Jisoo gật đầu: "Là bộ sưu tập mùa thu của L & D, thiết kế theo phong cách gợi cảm cuồng dã. Vừa nhìn hoa anh mua cho em, em liền đột nhiên nghĩ tới hình ảnh người phụ nữ mặc quần áo mùa thu của L & D, ngắm nghía hoa hồng đỏ trong tay, ánh mắt mập mờ, khiêu khích, độc đoán, lại không chịu gò bó."
Nói xong, Jisoo còn tưởng tượng hình chụp ở trong đầu, xinh đẹp không sao tả xiết.
Hình tượng của Ye Ji còn rất phù hợp với chủ đề của kỳ này.
Jisoo ăn hết năm cái sủi cảo rồi lắc đầu nói không ăn được nữa.
"Không ăn thật sao?" Seokjin hỏi lại.
"Em no rồi, anh ăn đi."
Jisoo bắt đầu vẽ nốt bức hình còn dang dở.
Seokjin cho cô uống một chút nước, chính mình ăn sạch toàn bộ phần sủi cảo còn dư. Sau khi anh thu dọn bát đũa xong, Jisoo cũng vừa vẽ xong. Cô tựa lên sô pha ở phía sau, nhắm mắt lại, ngoắc ngoắc tay với Seokjin.
Seokjin đi tới: "Em lại muốn ăn đòn à?"
Jisoo cười: "Anh nỡ đánh em sao?"
Cô giơ một tay về phía anh: "Móng tay của em lại dài rồi."
"Để anh cắt cho." Seokjin kéo ngăn tủ bàn trà, lấy dao cắt móng tay. Anh ngồi xuống cạnh cô, đặt thùng rác nhỏ trên bàn trà xuống thảm trải sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...