Khi Seokjin kết thúc cuộc gặp với khách hàng thì mới là 5 giờ chiều, sớm hơn một tiếng so với dự tính. Hơn nửa tiếng sau, anh đã có mặt tại khách sạn, hiện tại mà ra sân bay thì quá sớm.
Anh gọi cho Jisoo.
Jisoo vẫn còn đang ở studio, chỉ vừa kết thúc công việc. Giọng cô mệt mỏi, nhưng không giấu được sự sung sướng: "Anh xong việc rồi à?"
Anh bắt đầu thu dọn hành lý, "Ừ, anh vừa về khách sạn, em thì sao?"
Jisoo cất máy ảnh, nói với đầu bên kia: "Em vừa xong việc, đang chuẩn bị về nhà."
Nghĩ đến việc bố mẹ cô muốn tới Daegu nghỉ dưỡng cùng đoàn, cô thuật lại với anh: "Đúng rồi, năm nay bố mẹ em muốn ăn Tết bên Daegu, bố mẹ bảo ở đó rất ấm áp."
Seokjin : "Chúng ta cũng đi hả?"
Jisoo cười: "Cho dù anh có muốn thì chưa chắc mẹ em đã để anh đi đâu."
Cô đeo ba lô lên, bước ra khỏi studio: "Mẹ em sẽ đi cùng một đoàn múa. Mấy bác trong đoàn than ngày nào cũng phải bế cháu, không có thời gian đi chơi nên làm luôn một chuyến nhân kỳ nghỉ Tết âm. Giờ đang là mùa đông, thành ra Daegu trở thành sự lựa chọn hàng đầu."
Seokjin : "Khi đó Seoul vừa lạnh vừa có mưa tuyết, chọn vậy cũng không tồi."
Anh lại hỏi: "Bố mẹ đi lúc nào thế?"
Jisoo : "Sáng mai là bay rồi. Giờ em về nhà xem tình hình rồi sẽ sắp xếp quần áo hợp với thời tiết ở đó giúp bố mẹ."
Cô ngồi lên xe, đoạn hỏi: "Chừng nào anh mới xong việc? Chỉ ba ngày nữa thôi là đến đêm giao thừa rồi đấy."
Seokjin : "Ngày mai anh phải qua Hồng Kông gặp tổng giám đốc Fujifilm để bàn chút chuyện, có khi phải tới ngày kia mới xong, nhưng anh sẽ cố gắng về trong đêm mai."
Jisoo dặn anh không được hút thuốc, phải chú ý nghỉ ngơi, còn bảo khi nào anh về sẽ làm sủi cảo cho anh, hỏi anh muốn ăn nhân gì.
Seokjin đáp: Nhân gì ngon là được.
Jisoo : "..."
Nhớ đến lời anh từng hứa, cô nói đùa: "Chao ôi, tổng giám đốc Kim ơi, em nhớ có người từng thề thốt là sẽ làm mì trộn tương cho em ít nhất một tuần một lần. Chúng ta đã xa nhau bảy ngày, anh sắp trở thành kẻ nuốt lời tới nơi rồi."
Seokjin lảng tránh: "Anh có cuộc gọi phải nhận, cúp trước nhé."
Jisoo : "..."
Anh cất di động, xếp đồ vào vali rồi soát lại một lần, không thấy thiếu gì mới trả phòng và rời khỏi khách sạn. Trên ô tô, anh rút di động, lên Naver tìm kiếm cách chống phóng xạ cho phụ nữ có thai. Sau khi tra xong, anh mới biết, hóa ra có quần áo chuyên dụng cho việc này.
Seokjin cất di động, bảo người lái xe tới trung tâm thương mại gần nhất. Tìm thấy cửa hàng dành cho bà bầu, trước khi vào, anh còn thoáng khựng lại.
Lần đầu tiên bước vào một cửa hàng như vậy, anh không thể nói rõ tâm trạng của mình lúc này, có lẽ là phấn khởi đan xen với chút thần kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...