Bởi Ye Ji rất gắng sức phối hợp nên chỉ trong chưa đầy ba tiếng, họ đã chụp xong mấy chùm ảnh.
Jisoo rất hài lòng với toàn bộ số ảnh. Nếu cô trở về chỉnh sửa, thực sự chẳng mấy người mẫu hay minh tinh nào có thể vượt qua những tấm hình này.
Có vài người sinh ra là để sống vì ống kính.
Ye Ji chính là một trong số đó.
Sau khi kết thúc công việc, lúc Jisoo còn đang xem ảnh, phòng chụp đột nhiên náo động một hồi.
Jisoo quay đầu, nhìn thấy rất nhiều người nổi tiếng vừa đến. Thảo nào động tĩnh lớn như vậy.
Người đến là Sangsoo cùng Taeyong, người đứng gần nhất là Jaebum, tổng giám đốc của tập đoàn Elle.
Bọn họ đang nói chuyện với Jinyoung ở khu nghỉ ngơi.
An bài nhân viên làm việc xong, Jisoo không qua đó chào hỏi mà chuẩn bị trở về tiệm Ông Nội Khoai Lang tìm Seokjin.
Bên khu nghỉ ngơi, Sangsoo đang nói chuyện trên trời dưới đất đột nhiên xoay người, vẫy vẫy Jisoo: "Ôi chao, qua đây nào."
Anh chẳng hề chỉ mặt gọi tên, Jisoo không nhúc nhích mà nhìn về phía bên kia.
Sangsoo cũng không phải người có tính khí tốt: "Jisoo, cậu không hiểu lời tôi nói à?"
Anh tương đối thân với Jisoo, chưa bao giờ kiêng kị điều gì.
Jisoo thu hồi máy ảnh, ngước mắt lười biếng nói: "Tôi chỉ nghe hiểu tiếng người thôi."
Sangsoo: "..."
Anh tức giận, một tay chống nạnh, hất hàm về phía Jennie : "Thế thì hôm nay chúng tôi không thèm mang một con lừa cố chấp như cô đi ăn nữa, mà sẽ dẫn cô ấy đi cùng. Quả nhiên những người phụ nữ thông minh như cô ấy vẫn đáng yêu hơn nhiều."
Jennie giật mình, người luôn luôn ăn nói khéo léo như cô lập tức á khẩu.
Đây là lần đầu tiên Sangsoo nói chuyện với cô, bên tai cô đỏ ửng lên.
Trong lòng không khỏi căng thẳng.
Cô cười cười, nhưng không biết phải đáp lại thế nào.
Lúc này thần kinh Jisoo không ổn định, không phát hiện sự dị thường của người đại diện nhà mình. Cô cất máy ảnh vào trong cặp, đeo cặp lên, bước tới bên cạnh Jennie, cọ cọ cô ấy một cái: "Đi thôi, cùng đi ăn với mình nào."
Jennie cự tuyệt chẳng chút do dự: "Mình phải về studio để xử lý chút việc, không đi với các cậu đâu."
Sau khi nói xong, cô hận không thể cắn đứt lưỡi mình.
Rõ ràng bản thân muốn đi chết đi được, nhưng cô lại nghĩ một đằng nói một nẻo, khẩu thị tâm phi một câu như vậy.
Cô nghiêm khác khinh bỉ chính mình một phen.
Jisoo nghe cô nói thế nên không miễn cưỡng nữa: "Ăn cơm xong mình sẽ về studio, trưa nay không thể ăn cùng cậu, đừng quá nhớ mình nhé."
Cô còn tặng cho Jennie một cái hôn nhẹ cách không.
Jennie trả lời rất nghiêm chỉnh: "Được, mình về phòng làm việc với nhân viên trước đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...