Seokjin ôm Jisoo vào phòng làm việc của cô.
Jisoo cười xấu xa: "Anh muốn thử một lần trong phòng làm việc đấy à?"
Seokjin ngước mắt liếc cô một cái: "Có thử hai lần anh cũng không để ý đâu."
"Chao ôi, phi phi! Đây không phải là làm ô nhiễm bầu không khí sao!"
Jisoo cười không ngừng.
Seokjin đặt cô lên ghế, lại xoay người bật máy tính của cô, đoạn hỏi: "Mấy giờ thì em xong việc?"
Jisoo vẫn ôm cổ anh, cố ý bẻ cong lời anh nói, khóe môi nhếch lên: "Thời gian dài hay ngắn không phải đều phụ thuộc vào đàn ông các anh sao."
Seokjin dùng sức xoa cổ cô, Jisoo sợ ngứa, không khỏi co rúm lại, vùng dậy: "Em nói đâu có sai, anh bỏ tay ra mau."
Seokjin buông cô ra, lại đi rót cho cô một ly nước ấm.
Jisoo uống vài ngụm rồi bắt tay vào sửa ảnh.
Seokjin đến bên tủ sách, cầm vài cuốn tạp chí mới có tác phẩm của cô lên xem. Anh dựa vào chiếc bàn ở bên cạnh, vắt chéo hai chân, chăm chú thưởng thức tác phẩm của cô.
Mỗi lần qua đây, anh đều sẽ xem qua số tạp chí mới đã được tích lũy lại, xem xong liền đặt ở bên một giá sách khác.
Mà Jisoo lại có thói quen để tạp chí mới ra vào ô bên trái trong cùng của giá sách.
Nhiều năm như vậy, cô chưa nói, anh vẫn biết.
Họ ăn ý ngầm hiểu lẫn nhau.
Hơn một tiếng sau, Seokjin đã xem hết những tạp chí có tác phẩm của Jisoo, anh thích tấm nào thì sẽ thuận tay chụp lại bằng di động.
Xem xong tạp chí, anh lại sửa sang giá sách của cô một phen.
Kỳ thực, mỗi khi qua đây anh đều sẽ giúp cô sắp xếp giá sách, nhưng lần nào tới cũng thấy nơi đó bừa bộn như cũ. Anh đại khái đoán được, cô cố ý khiến giá sách bừa như vậy là vì muốn anh sửa sang thay cô.
Mà lần nào anh cũng kiên nhẫn làm xong.
Sau khi sắp xếp giá sách, Seokjin mang một cái ghế đến ngồi bên cạnh Jisoo. Vì không có chuyện gì để làm, anh chống tay xem cô sửa ảnh.
Một khi Jisoo tiến vào trạng thái làm việc thì sẽ hoàn toàn quên người bên cạnh đi.
Hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của mình.
Chợt, Seokjin nhìn thấy bó hồng Louis XIV trong tay Ye Ji. Ánh mắt anh rơi trên mặt Jisoo, nhẹ nhàng hô một tiếng: "Sooya."
"Hả?" Jisoo vẫn chăm chú nhìn màn hình.
"Bó hồng này ở đâu ra thế?"
"Sáng nay em tới cửa hàng hoa mua đấy."
Anh còn tưởng Jisoo đưa hoa anh tặng cho người phụ nữ khác.
Seokjin "A" một tiếng, không tiếp tục nói nữa mà xem cô sửa ảnh.
Sửa xong tấm hình này, Jisoo buông chuột, quay đầu nhìn anh: "Vừa rồi anh hỏi gì em thế?"
Cô trả lời vấn đề kia xong cũng không suy nghĩ gì nhiều, quay đầu một cái liền quên mất.
Seokjin khựng lại rồi nói: "Anh nói là, hình như em đối xử với người tên Seo Ye Ji này không tệ." Còn mua hoa cho cô ta nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...