Sáng sớm hôm sau, Jisoo liền cùng đoàn quay phim của cô tới nhà giám đốc Baek, nghe Baek phu nhân nói giám đốc Baek đã đi sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào sáng sớm nay, Jisoo không hỏi nhiều nữa.
Bố trí xong hiện trường, xe của Jinyoung và Taeyong cùng rẽ vào sân biệt thự.
Sau khi Jinyoung xuống xe, nhìn chằm chằm vào Jisoo vài giây, vẫn là câu nói ngàn năm không đổi kia, hỏi cô: "Đã ăn sáng chưa?"
Jisoo gật đầu, một lát sau lại hỏi: "Sao hôm nay cậu lại qua đây?"
Jinyoung nhìn cô, tức giận nói: "Nghệ sĩ của công ty tôi quay quảng cáo ở chỗ này, tôi tới để xem, không được chắc?"
Taeyong là nghệ sĩ dưới trướng tập đoàn giải trí JJ, Jinyoung là ông chủ của JJ.
Jisoo chép miệng, không nói gì nữa.
Jinyoung xoay người vào khu vực nghỉ ngơi tạm thời ở trong sân.
Taeyong đang chơi với béc giê ở khu quay phim, Jisoo cất bước đi qua, gọi: "Benny, lại đây!"
Benny nghe thấy tiếng liền quay đầu, vui mừng chạy về phía Jisoo, tới trước mặt cô liền ngồi xuống, vẫy vẫy đuôi, thè lưỡi ra, như đang nịnh nọt cô.
Jisoo nhìn mà mở cờ trong bụng, khom lưng xoa đầu Benny, trải qua một ngày chung đụng, Jisoo rất thích chú béc giê này.
Taeyong cũng đi tới, Jisoo nghiêng mặt nói với Taeyong : "Cậu có cảm thấy ánh mắt của Jinyoung rất giống với Benny không, thỉnh thoảng rất tiện."
Taeyong : "..."
Muốn cười mà không được, lướt mắt qua Jisoo, nhìn về phía sau cô.
Jisoo lại bắt đầu trêu trọc Benny, cái mà cô gọi là tiện chính là có khi sẽ trở nên đê tiện với người bên cạnh, cũng không có ý gì xấu, nhưng ý nghĩa của lời này lại hoàn toàn thay đổi khi lọt vào tai Jinyoung.
Cô khom người, áo phông bị kéo lên một chút, da thịt nõn nà trắng mịn ở phần eo như ẩn như hiện, phong cảnh kiều diễm.
Jinyoung nhanh chóng xoay mặt nhìn bốn phía, nhân viên nam trong đoàn của Jisoo đều đang bận bịu ở khu quay phim, không nhìn về bên này.
Hắn đến gần hai bước, đưa tay kéo áo phông của cô xuống.
Jisoo cảm thấy có người chạm vào mình, lập tức đứng thẳng, khuôn mặt lộ vẻ bất mãn, còn chưa đợi cô mở miệng, chợt nghe Jinyoung nói: "Tôi tiện thế nào?"
Jisoo : "..."
Không phải hắn vừa đi nghỉ ngơi sao?
Jinyoung lười biếng nâng mắt nhìn cô, lấy thuốc lá ra, ném một cây cho Taeyong, tự đổ ra một cây, châm lửa.
Hút một hơi, chậm rãi nhả khói, hơi híp mắt nhìn cô, "Nói thử xem."
Hắn tiện như thế nào sao?
Jisoo không muốn nói nhảm với hắn, hiện tại người đàn ông này đã trở nên khó có thể nói lý, cô vẫn nên trốn tránh thì hơn, vậy nên cô ngoảnh mặt làm ngơ, tiếp tục cúi đầu trêu chọc Benny.
Jinyoung cũng biết hắn của hiện tại đã không giống như trước kia, cũng không cố chấp muốn câu trả lời của cô, kéo một cái ghế tới ngồi cạnh Taeyong, thuận tay gảy tàn thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...