THANH MAI TRÚC MÃ

85 7 0
                                    

Khi Seokjin xử lý công việc xong thì đã là 1 giờ sáng.

Đang chuẩn bị tắt máy đi ngủ, Jia lại gửi tin nhắn đến: [Kim tổng, tổng giám đốc của Fujifilm sẽ đến Hồng Kông vào giữa trưa ngày 24, tôi đã đặt cuộc hẹn vào lúc hai rưỡi chiều.]

Seokjin : [Tôi biết rồi.]

Hôm nay là ngày 22, chiều mai anh còn có hẹn với một khách hàng quan trọng, hẳn là tới 5, 6 giờ mới thảo luận xong.

Anh gửi một tin nhắn cho Jia: [Ngày mai chị bay thẳng tới Hồng Kông nhé, đặt vé chuyến bay từ Seoul tới Hồng Kông vào sáng ngày kia và từ Tokyo về Seoul vào đêm mai giúp tôi.]

Anh cất di động rồi đi tắm.

Mà lúc này, ở một khách sạn nào đó tại Hồng Kông.

Sau khi trở về khách sạn, Jinyoung vẫn còn bận tâm về chuyện xảy ra vào sáng hôm nay. Về sau không có chuyện hắn và Jisoo không gặp nhau, không thể thiếu những buổi ăn uống chung, nhỡ bị kẻ nào cố ý lợi dụng thì sao.

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy có một số việc phải được thực hiện trước người khác.

Hắn cầm áo khoác rồi vào phòng Taeyong. Taeyong đang xem kịch bản thắc mắc: "Có chuyện gì mà phải nói giữa đêm hôm khuya khoắt thế?"

Jinyoung kể qua chuyện buổi sáng, bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Hắn hỏi: "Cậu thấy có thỏa đáng không?"

Taeyong đăm chiêu: "Sau khi công khai thì chỉ có tốt cho Sooya chứ không có hại, nếu lại bị chụp lén như hôm nay thì cô ấy cũng chẳng tẩy trắng được."

Dù sao nhà họ Kim cũng không có khả năng một tay che trời, đè ép được toàn bộ lời bàn luận trên mạng. Cuối cùng, Jisoo sẽ nằm trong tình thế vừa bị động vừa xấu hổ ở nhà họ Kim.

Jinyoung suy nghĩ: "Cứ quyết định như vậy nhé, để người trên mạng biết rõ quan hệ giữa ba chúng ta đi."

Taeyong : "Cậu có muốn báo với Seokjin không?"

"Báo cái gì mà báo? Lúc công khai chuyện hôn nhân, anh ta cũng có báo cho tôi tiếng nào đâu?"

Taeyong : "..."

Hình như đây là hai chuyện khác nhau mà.

Jinyoung xoa bóp huyệt thái dương, một lát sau, hắn vẫn gửi tin nhắn cho Seokjin : [Tôi đăng vài tấm ảnh của Sooya hồi nhỏ lên insta đây, đỡ gặp phải phiền toái không cần thiết nếu sau này bị đám chó săn chụp được.]

Vài phút sau, Seokjin mới trả lời: [Muốn đăng đến thế thì đăng đi.]

Giọng điệu như đang bố thí.

Jinyoung : "..."

Hắn xoa xoa ngực, thiếu chút nữa nghẹn chết vì câu này.

Đáng nhẽ hắn không nên gửi tin nhắn cho Seokjin mới phải, đúng là ngu ngốc khi chạy đến cho anh ta chế nhạo!

Chỉ cần nhìn sắc mặt Jinyoung là Taeyong biết hắn lại ăn quả đắng từ Seokjin, anh nín cười, vào phòng sách lấy laptop.

Anh chọn mấy tấm tiêu biểu trong album rồi chỉnh sửa một tấm trong số đó. Khi đã chọn xong, anh vào insta, đăng trạng thái mới: [Chúng ta trưởng thành, bọn họ già đi. @Kimjisoo @Parkjinyoung]

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ