Mười mấy tiếng sau, máy bay hạ cánh, Seokjin đưa Jisoo vào sảnh đến. Cô mua vé bay về Seoul, hiện giờ vẫn còn khá sớm.
Anh hỏi: "Em muốn vào quán cà phê không?"
Jisoo : "Anh bận thì đi đi, em ở một mình được."
Phải đến tối Seokjin mới có hẹn, anh nói hiện tại vào thành phố cũng không có chuyện gì làm nên có thể vào quán cà phê cùng cô.
Tìm một vị trí hơi chếch rồi ngồi xuống, anh gọi hai ly sữa.
Jisoo ngạc nhiên: "Sao anh lại uống sữa?"
Vì cô mang thai nên mới không thể không uống sữa, mà bình thường anh lại rất thích cà phê.
Seokjin : "Nếu anh uống thì chẳng phải em sẽ thèm sao?"
Jisoo cười: "Anh để em ngửi mùi cho đỡ thèm cũng được."
Cô vừa dứt lời thì di động rung lên, là Jennie nhắn tin nói cô nàng đã có mặt tại Seoul.
[Soo, vì KING muốn tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới khắp toàn cầu nên cậu sẽ phải tới Hồng Kông vào ngày 22, quảng cáo của cậu và Taeyong cũng sẽ chính thức được lên tivi vào hôm đó. Thư ký của Dohyun đã gửi thư mời đến rồi, cậu và Taeyong đều phải có mặt đấy.]
Jisoo trả lời: [Ok, mình biết rồi, cậu đặt vé máy bay giúp mình nhé.]
Cô cất di động, thuật lại lịch trình đến Hồng Kông cho Seokjin nghe rồi dịch về phía anh, tựa đầu lên bờ vai rộng lớn.
Anh rũ mắt nhìn cô: "Lại thấy buồn ngủ hả?"
Jisoo ngáp dài, gật gật đầu.
Cô ngủ mấy tiếng trên máy bay, sau khi tỉnh dậy lại xem một bộ phim, hiện tại mệt tới mức chỉ muốn tiếp tục ngủ.
Anh cầm một quyển tạp chí tài chính và kinh tế qua, tựa lên ghế sô pha rồi kéo cô vào lòng, "Ngủ đi, tới giờ thì anh sẽ gọi em dậy."
Cả người Jisoo gần như tựa lên người anh, cô vòng tay qua eo anh, áp mặt lên lồng ngực rồi nhắm mắt lại.
Quán cà phê vô cùng yên tĩnh, nghe tiếng tim anh đập, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Nhân viên phục vụ bưng sữa tới, liếc Seokjin rồi lại nhìn người trong lòng anh, hâm mộ hai vợ chồng một phen rồi để lại một ly sữa: "Kim tiên sinh, đồ uống anh đã gọi đây ạ, mời anh thưởng thức. Sau khi phu nhân tỉnh dậy, chúng tôi sẽ hâm nóng sữa rồi đưa tới bàn."
Seokjin nói lời cảm ơn rồi bắt đầu xem tạp chí. Trong đây có viết bài phỏng vấn Hwang tổng, anh tỉ mỉ đọc từng chữ.
Có một đoạn trong bài phỏng vấn nhắc đến xu hướng phát triển của di động trong tương lai. Nếu công năng của di động được hoàn thiện thì có thể thay thế rất nhiều thứ, tác động đến vô số ngành nghề.
Trong đó, sự thay thế rõ ràng nhất chính là máy ảnh.
Ngoài những người yêu thích chụp ảnh ra, giới trẻ hiếm khi nào đeo máy ảnh lên lưng khi ra đường.
Sở hữu một chiếc di động có độ phân giải cao sẽ giải quyết được vấn đề chụp ảnh, đặc biệt là khi chức năng của camera di động không ngừng được hoàn thiện, máy ảnh sẽ dần dần bị lãng quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...