NGOẠI TRUYỆN: CỤC KẸO - CỤC BỘT

164 10 0
                                    

Tại câu lạc bộ Roma, phòng bao số 1.

Tất cả mọi người đều yên lặng nhìn chằm chằm vào Jinyoung. Người có gan trêu chọc hắn còn chưa tới nên những người đang ngồi đây cũng không dám hỏi han gì, chỉ thỉnh thoảng ngầm hiểu ý nhau qua ánh mắt, bầu không khí kỳ dị bao trùm khắp cả căn phòng.

Ván mạt chược vẫn còn đang tiếp diễn.

Miệng Jinyoung ngậm điếu thuốc, bắt đầu xào bài. Hắn cảm nhận được ánh mắt khác thường phóng tới từ bọn họ, nhưng nhất quyết không muốn giải thích, điềm nhiên gõ nhẹ điếu thuốc lên gạt tàn để rũ bớt tàn thuốc, rồi lại đưa nó về bên môi.

Đêm nay Ye Ji cũng có mặt tại đây, Sangsoo mời cô đến để thảo luận về một bộ phim mới. Vì anh còn chưa tới, cô bèn lẳng lặng ngồi chờ trên ghế sô pha.

Khi mới vào cửa, cô biết Jinyoung sẽ không chào đón mình tựa như lúc trước, nên cũng không qua chào hỏi hắn.

Chỉ trong nháy mắt, năm năm đã trôi qua. Người đàn ông này dần dần thu lại vẻ sắc bén, thay vào đó là sự trầm ổn, chín chắn. Điều duy nhất không thay đổi chính là, hắn vẫn khiến người ta không dời mắt nổi như trước.

Năm năm qua, cô cũng hẹn hò với hết người này tới người khác, nhưng luôn cảm thấy không ai bằng hắn, cảm giác chênh lệch vô hình ấy luôn khiến cô không khỏi nhớ tới hắn.

Cho dù hắn chưa bao giờ thật lòng với cô.

Chính cô cũng không thể nói rõ thứ tình cảm này là gì, chỉ cảm thấy vô cùng nực cười, cũng vô cùng bi ai.

Bi ai thay cho chính bản thân mình.

Lúc này, Jinyoung đang nghiêng đầu nói chuyện với người bên cạnh, cô trông thấy hai vết cào dài mảnh trên sống mũi và cổ hắn, thấp thoáng vương tơ máu, khiến người ta phải miên man suy nghĩ.

Lòng cô khó chịu không thôi.

Cửa phòng mở ra, Jaebum và Sangsoo cùng tiến vào, Ye Ji bèn đứng dậy.

Sangsoo bước về phía cô, còn Jaebum thì ngồi ở phía bên kia bàn mạt chược, đã có người chừa sẵn chỗ chờ anh ta.

Anh ta ngồi xuống, hỏi Jinyoung : "Taeyong không đi cùng cậu hả?"

Jinyoung dập thuốc: "Mấy ngày nay cậu ta mất hút, chẳng biết đang bận chuyện gì nữa. Nghe nói là đi xem mắt, cũng không biết là thật hay giả."

Jaebum vô tình lướt mắt qua hắn, sau đó nghía lại một lần, đoạn cười nhạo: "Tình hình đêm qua kịch liệt quá nhỉ."

Những người trong phòng lại không hẹn mà cùng phóng mắt về phía Jinyoung, chờ chuyện ngồi lê đôi mách.

Jinyoung híp mắt: "Miệng chó không phun được ngà voi." Sau đó, hắn vô cùng đắc chí nói: "Là Cục Kẹo nhà tôi cào đấy."

Jaebum : "..."

Mọi người "Xùy" một tiếng, lòng hiếu kỳ tản đi.

Ye Ji ngồi cách đó không xa cũng nghe thấy lời này. Cô thoáng liếc qua hắn, vẻ dịu dàng hiếm thấy hiện trên khuôn mặt kia, khiến hắn nom có vẻ mềm mại hơn.

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ