Sau khi Seokjin tắt máy, anh nhét di động vào ngăn kéo, mắt không thấy tâm không phiền.
Bần thần nhìn màn hình vài giây, anh bắt đầu xử lý e-mail.
Mặc dù không phải tới công ty, nhưng anh vẫn còn một đống e-mail chồng chất ở đó.
Mãi đến khi ngửi thấy mùi thơm ngát của sữa đậu nành cùng bánh quẩy, Seokjin mới ngẩng đầu lên.
Jisoo bưng bát sữa nóng hổi, trong tay cầm mấy chiếc bánh quẩy giòn giòn vàng ươm, cô giương cằm, nhếch miệng: "Cho anh thèm chết luôn."
Seokjin : "..."
Anh bật cười không tiếng động, buông con chuột, nhận sữa đậu nành trong tay cô: "Em cứ tùy tiện làm chút đồ ăn là được, trời lạnh thế này thì không cần phải chạy xa để mua bữa sáng đâu."
"Đã ba tháng anh chưa ăn món này rồi còn gì."
Jisoo bọc bánh quẩy trong một chiếc màng bọc thức ăn sạch sẽ, chấm xuống sữa đậu nành ở trong bát, nhanh tay đưa tới bên miệng Seokjin : "Anh mau ăn đi, nếu mềm quá thì sẽ không thơm nữa đâu."
Seokjin cắn một miếng, món ăn vẫn mang hương vị như xưa.
Anh chỉ thích sữa đậu nành cùng bánh quẩy ở cửa hàng này, sau khi công tác về, Jisoo sẽ đặc biệt lái xe đi mua cho anh.
Seokjin thuận miệng hỏi: "Lúc em đi mua đồ, có ai nhận ra em không?"
Vừa muốn nói không, Jisoo lại nuốt xuống lời đã đến bên khóe môi, cô lập tức chế nhạo một tràng dài: "Nhận ra chứ, đương nhiên là nhận ra rồi. Ông chủ tiệm nói: Ái chà chà, đây chẳng phải là bà xã của Kim Seokjin sao, đến đây đến đây, nể mặt Seokjin, sữa đậu nành cùng bánh quẩy sẽ miễn phí cho cô!"
Anh dùng sức bóp một cái ở bên hông cô, "Em muốn ăn đòn phải không!"
Jisoo cười ha ha.
Ăn xong bữa sáng, bọn họ liền đi trung tâm thương mại.
Trên đường đi, Jisoo hỏi anh: "Anh đã nghĩ xem năm nay nên tặng gì cho Nana chưa?"
"Anh còn chưa kịp nghĩ. Em thấy tặng gì thì phù hợp?" Seokjin vẫn nhìn về con đường ở phía trước, thỉnh thoảng sẽ bớt chút thời gian liếc cô một cái.
Jisoo chống tay trên cửa sổ xe, ngẫm nghĩ hồi lâu.
Nana chẳng thiếu cái gì, người nhà đều rất chiều cô bé.
Chợt, cô quay đầu nhìn Seokjin: "Ôi chao, hay là chúng ta đưa ba tấm vé xem phim cho con bé, để Jaebum cùng Jia dẫn con bé đi xem phim?"
Seokjin gật đầu: "Được đấy."
Jisoo nhanh chóng lấy di động ra, bắt đầu xem xem gần đây có bộ phim thiếu nhi hay nào không. Kỳ thực, đối với Nana mà nói, phim hay hay không cũng chẳng quan trọng bằng việc có thể trải qua lễ Giáng Sinh cùng cả bố lẫn mẹ.
Jaebum cùng Jia đều là người có tính cách quật cường. Lần trước gặp Nana, cô nghe con bé nói đã lâu chưa được đi chơi cùng bố mẹ.
Đại khái cả hai người bọn họ đều ngầm cố chấp, không ai chịu nhượng bộ vì ai.
Sau khi đặt vé xong, Jisoo nghiêng đầu nhìn Seokjin : "Tặng vé xem phim thôi thì không đủ, chúng ta mua thêm một hộp búp bê Barbie cho con bé nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...