TÌNH YÊU THUỞ NIÊN THIẾU

74 13 0
                                    

Jisoo nhìn anh vài phút rồi cất bước đi về phía anh.

Nghe được tiếng bước chân, Seokjin quay đầu nhìn cô một cái, tiếp tục thu dọn đồ đạc.

Jisoo ôm cổ anh từ phía sau, ghé cả người lên lưng anh, chôn mặt cọ xát trong cổ anh: "Hôm nay trông tiệm thế nào?"

Seokjin : "..."

Còn có thể thế nào?

Bị hai cô gái đùa một câu "Anh à, anh thật đẹp trai" chứ còn thế nào nữa.

Sau lại có thêm mấy người tới, tuy bọn họ đã nhỏ giọng thầm thì, nhưng anh vẫn nghe được phần nào, họ nói anh phẫu thuật thẩm mỹ dựa theo Seokjin, là hàng giả nhưng mô phỏng như thật.

Jisoo không buông tha: "Anh nói đi, sao không nói gì thế?"

Sắc mặt Seokjin vẫn như thường: "Anh nói chuyện với ba mẹ trong chốc lát, ăn trưa xong thì về nhà."

Nghe xong, chính Jisoo cũng không cảm thấy thú vị nên không truy hỏi nữa.

Seokjin tiếp tục tắt những máy tính khác, Jisoo vẫn dán sát ở trên lưng anh.

Tắt xong tất cả máy tính, cũng sửa sang xong những món đồ trên bàn, Seokjin hỏi Jisoo : "Chiều nay em không bận à?"

Vòng qua trước người anh, Jisoo ngồi trên đùi Seokjin rồi ngước mắt nhìn anh: "Bận chứ, em phải sửa ảnh của Ye Ji cho xong, nhưng hiệu quả lần này rất tốt nên giai đoạn sau sẽ không tốn quá nhiều thời gian. Chiều nay anh sẽ ở cùng em sao?"

Seokjin gật đầu, lại hỏi: "Em biết hôm nay là ngày gì không?"

Vừa rồi, Jisoo vẫn dán chặt trên lưng anh, làm anh nhớ tới khi cô chỉ mới mười mấy tuổi, cô cũng thích cọ lên người anh như vậy.

Nghĩ tới quá khứ, anh lại không tự chủ được mà nhớ lại cảnh họ gặp nhau lần đầu.

Nhưng đó đã là lần thứ tư anh nhìn thấy cô.

Mà cô chưa bao giờ để ý tới anh.

Jisoo sao có thể quên những ngày như hôm nay, nhưng cô vẫn cố ý nói: "Em không biết."

Seokjin cười cười, nhốt cô ở trong lòng.

Jisoo nhớ, thời tiết trong ngày bọn họ gặp mặt lần đầu tiên ấy rất tệ hại. Khi cô tan học cũng là lúc mưa tuyết bắt đầu rơi, bố cô gọi điện thoại cho cô, nói ông có thời gian tạt qua trường học đón cô về.

Kết quả, người đón cô ngày hôm ấy không phải bố mà là Seokjin.

Khoảnh khắc cửa xe mở ra, Jisoo cho là mình nhìn thấy ảo giác.

Vẻ đẹp trai của người đàn ông này ăn đứt cả Taeyong lẫn Jinyoung.

Đây là ấn tượng đầu tiên của cô đối với Seokjin.

Khi ấy, Seokjin thấy cô đứng ngây ra đó, quên luôn cả việc ngồi xuống ghế lái phụ.

Thái độ của anh ôn hòa: "Anh là Kim Seokjin, tạm thời chú Kim đang phải tới sân bay đón chú hai của anh, vừa lúc anh có việc ở bên này nên tiện đường qua đón em về."

Thì ra anh chính là Kim Seokjin.

Đó là lần đầu tiên cô gặp anh, nhưng lại không phải là lầu đầu nghe thấy tên anh.

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ