CHẮC LÀ EM MANG THAI RỒI ẤY NHỈ ?

83 9 0
                                    

Khi hai vợ chồng về đến nhà thì đã là mười hai rưỡi.

Hai người tắm qua rồi lên giường nghỉ ngơi.

Seokjin nghĩ đến chuyện bọn họ phải tách ra vào ngày mai, tuy anh đã nói sẽ dành thời gian để đến gặp cô, nhưng chẳng may lúc đó có chuyện khẩn cấp, không thể phân thân thì sao?

Anh nghĩ đi nghĩ lại.

Đoạn hỏi một câu rất không có dinh dưỡng: "Chắc là em mang thai rồi đấy nhỉ?"

Jisoo : "... Cái này thì anh phải hỏi con chứ? Em thực sự không biết con bé đã lên đường hay chưa đâu."

Seokjin : "..."

Kỳ thực, sau khi hỏi xong, anh cũng cảm thấy đây là một câu hỏi rất ngốc nghếch.

Thật lâu sau, "Không phải kỳ rụng trứng của em còn mấy ngày sao?"

Sau đó, anh lẩm bẩm: "Hẳn là phải có rồi chứ."

Jisoo giội nước lã: "Khó nói lắm, trứng không nhất thiết phải rụng đúng kỳ, mà kỳ an toàn cũng chẳng an toàn 100%."

Anh chợt mở đèn đầu giường.

"Seokjin, anh làm gì thế hả?!"

"Để anh tìm xem có cách nào nắm rõ ngày rụng trứng cụ thể không." Dứt lời, anh cầm di động trên tủ đầu giường, chăm chú lướt Baidu.

Jisoo câm lặng hồi lâu.

Lại nói với anh: "Không cần đâu, chúng ta có thể siêu âm theo dõi trứng."

Bởi vì khó mang thai, chị họ của trợ lý Luna cũng làm thế.

Seokjin nhìn về phía cô: "Ngày mai mình đi làm nhé."

Jisoo : "..."

Lý do Seokjin đưa ra là: "Chẳng mấy khi chúng ta được ở cạnh nhau  lúc em đang trong kỳ rụng trứng, gần đây lại không phải làm việc, tâm tình cũng thoải mái, không thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy được."

Jisoo suy ngẫm, cảm thấy anh nói cũng có lý.

Ngày hôm sau.

Bọn họ dậy sớm đến bệnh viện, nhờ thím tư tìm người quen để siêu âm cho Jisoo.

Bác sĩ thực hiện siêu âm B hỏi thăm một số vấn đề.

"Cháu hết kinh bao lâu rồi?"

Jisoo : "Đã mười hai ngày rồi ạ."

Bác sĩ: "Thế sao cháu không tới sớm hơn? Có khi đã rụng trứng rồi đấy. Nếu muốn theo dõi thì phải bắt đầu ngay sau khi kinh nguyệt kết thúc một tuần."

Jisoo : "Cháu chỉ muốn biết hiện tại trong buồng có nang noãn hay không thôi ạ, nếu trứng rụng thì lại vừa khéo, cháu và chồng sắp phải tách ra để làm việc rồi, nhưng chỉ sợ..."

Bác sĩ lập tức nắm rõ tình huống.

Sau khi theo dõi, trứng của Jisoo còn chưa rụng, dựa theo kích thước của nang noãn, chỉ trong một, hai ngày nữa là trứng sẽ chín.

Khi trở về, Seokjin thấy mừng vì đã tới bệnh viện kiểm tra.

Anh nói với Jisoo : "Chúng mình đẩy lịch làm việc xuống năm ngày đi."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ