Jisoo không vội ra ngoài, buông ba lô xuống, lấy máy ảnh và dây nối điện tử ra.
Lại mở laptop của mình, trước tiên, chuyển tất cả ảnh chụp Seokjin lên laptop, từ trong số đó, chọn một tấm hình có thể khiến chính cô động tâm không dứt sau khi nhìn.
Trong tấm hình, Seokjin đang hơi hơi cúi đầu nhìn máy tính, sắc mặt lạnh nhạt, trầm ngâm chuyên chú.
Cổ áo sơ mi mở vài cúc, tùy ý vừa đúng, tay áo cũng được xắn tới khuỷu tay.
Mang vẻ lười biếng tự nhiên không nói nên lời, nhưng lại chẳng ảnh hưởng chút nào tới khí tràng mạnh mẽ bén nhọn tản ra từ trên người anh.
Một Seokjin ở dưới trạng thái làm việc như vậy, là một mặt mà người ngoài chưa từng nhìn thấy.
Jisoo mở insta, bắt đầu gõ chữ, [Nhóm Chichoo, phúc lợi tới rồi ~]
Chichoo là biệt danh dành cho fan của cô.
Cô viết xong, truyền tấm hình của Seokjin lên.
Con chuột di chuyển tới ô [Đăng tải], dừng lại chừng ba phút.
Cuối cùng, con mắt hơi híp, nhấn vào.
Cô không lưu lại, trực tiếp tắt laptop.
Hít sâu vài cái, lúc này mới đứng dậy, cầm ba lô rời khỏi nhà.
Jisoo không gọi xe để tới công ty của Seokjin, cô nhớ được đường, một mạch đi dạo.
New York hôm nay, trời trong nắng ấm, tia nắng của buổi chiều chiếu lên người, ấm áp thoải mái, chỉ là lòng cô có chút không yên.
Cô hỏi lại chính mình một lần nữa: Có phải là nhất thời xúc động hay không?
Đáp án: Cho dù đó là cử chỉ được cô thực hiện khi đang nóng đầu đi chăng nữa, cũng đều đã trở thành sự thật.
Cho nên, hối hận cũng chẳng có tác dụng gì.
Mà giờ khắc này, ở bên kia bờ đại dương, tại Seoul xa xôi.
Đang là đêm khuya, nhưng cuộc sống về đêm của cư dân mạng chỉ vừa mới bắt đầu.
Khi Solbin nhận được điện thoại của Liz, cô ta vừa tắm qua, đang chuẩn bị đi ngủ, "A lô, có chuyện gì thế?"
Giọng của Liz nôn nóng gấp gáp: "Em đã xem insta chưa?"
Trong lòng Solbin lộp bộp một chút, không đoán được là chuyện gì, nhưng lại có dự cảm, khẳng định chẳng phải chuyện gì tốt, "Làm sao vậy?"
Cô ta ngừng thở.
Liz: "Trên insta của Jisoo vừa đăng một tấm ảnh chụp Seokjin."
"Cái gì?" Solbin gần như quát lên, trong giọng nói đều là vẻ kinh ngạc, sau đó là hoảng hốt.
Liz: "Có lẽ tin tức đoạt quyền phát ngôn do chúng ta thả ra lúc trước đã chọc giận cô ta, cô ta liền dứt khoát công bố quan hệ cùng Seokjin."
Solbin đỡ trán, một lúc lâu sau vẫn chưa trở lại bình thường.
Jisoo điên rồi sao?
Cô ta biết Jisoo sẽ đáp trả, chỉ là không nghĩ rằng đối phương lại sử dụng cách thức vừa kịch liệt vừa khiến cho người ta bất ngờ không kịp đề phòng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...