TỨC ĐẾN HỒ ĐỒ

123 15 1
                                    

Nhìn số bình luận đang không ngừng gia tăng trên màn hình, Seokjin không quan tâm tới bình luận nên không mở ra xem.

Nhưng anh cũng biết bài viết này đã hoàn toàn nổi tiếng.

Ngày mai nhất định sẽ lên đầu trang giải trí.

Nói không chừng, trang tài chính và kinh tế cũng sẽ có đôi lời.

Tay anh nhẹ nhàng vuốt cằm, suy tư nhìn trạng thái kia. Anh có cảm giác, hình như nó còn thiếu một chút gì đó, chỉ "Hai năm kết hôn" không đủ để rung động lòng người.

Mấy giây sau, Seokjin mở thư mục ảnh trong máy tính, chọn một tấm hình anh cùng Jisoo chụp chung vào mấy năm trước. Trong ảnh, anh mặc đồ thể thao ngoài trời, còn Jisoo đang mặc đồng phục học sinh cấp ba.

Anh ôm cô từ phía sau, còn cô cười rất vô tư.

Bộc lộ tài năng từ thuở niên thiếu, sau nhiều năm mới trở nên trầm ổn nội liễm, cô là người chứng kiến cả quá trình trưởng thành của anh.

Tấm hình này được chụp ở cung Changdeok vào một ngày trời tuyết.

Ngày ấy là buổi trưa thứ sáu, anh bay từ New York về thăm cô. Anh khuyến khích cô cúp học, mang cô tới cung Changdeok xem cảnh tuyết rơi.

Sau khi xem xong, hai người đã sắp bị đông lạnh, anh lại mang cô tới nhà của mình.

Cũng chính vào ngày đó, bọn họ đã ngủ với nhau.

*

Seokjin kịp thời ngưng dòng hồi ức, tải tấm hình này lên, kết hợp cùng câu, [Kỷ niệm 11 năm yêu nhau hạnh phúc! @Kimjisoo]

Anh bấm vào nút [Đăng bài].

Sau khi đăng xong, anh không nhìn insta nữa mà trực tiếp tắt máy tính.

Seokjin quay lại phòng ngủ, Jisoo vẫn còn đang say giấc nồng.

Anh ngồi bên mép giường, hai tay chống bên thân cô, cúi đầu hôn nhẹ lên môi cô, "Sooya".

Jisoo vô thức rầm rì hai tiếng, cô rất bất mãn khi bị quấy rầy đang lúc ngủ say.

Seokjin tiếp tục gọi cô: "Sooya!"

Jisoo mơ mơ màng màng muốn mở mắt, lại cảm thấy chẳng có chút khí lực nào, con mắt hơi hé rồi khẽ đóng chặt.

"Sooya."

Anh lại gọi một tiếng rồi hôn cô.

Jisoo lầm bầm một tiếng: "Hửm?"

Seokjin nói: "Không có gì đâu, em ngủ đi."

Jisoo : "..."

Nếu hiện tại cô có sức lực, cô rất muốn tặng anh hai cái tát.

Đã không có chuyện thì còn đánh thức cô làm gì!

Cô trở mình, đưa lưng về phía anh, tiếp tục ngủ.

Seokjin dùng cằm vuốt ve gò má cô, "Sooya."

Jisoo hoàn toàn phát hỏa, không nhịn được hô to: "Seokjin, anh muốn làm gì!"

Seokjin : "..."

Anh không hé răng, kéo chăn lên cho cô, lại nhè nhẹ vỗ về cô, thấp giọng nói: "Em ngủ đi."

Jisoo buồn ngủ tới mức khó chịu, lại nhắm mắt ngủ tiếp.

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ