Khi tới sân bay, thời gian vẫn còn sớm.
Jisoo chợt nhớ tới chuyện đóng phim, cô tìm số Sangsoo rồi gọi điện.
Bên Sangsoo có chút ầm ĩ.
Lời anh nhuốm ý cười châm biếm: "Chao ôi, đúng là không dễ dàng nha, cuối cùng Đường Phèn Nhỏ vạn năm cũng gọi cho tôi rồi. Đợi một chút, để tôi gọi 119 tới cửa chờ đã, nhỡ tôi tăng huyết áp rồi hôn mê bất tỉnh thì còn có thể cấp cứu đúng lúc, bảo vệ cái mạng nhỏ của tôi, tiếp tục xem cậu vung cơm chó hành hạ tụi này."
Jisoo : "..."
Cô ngừng vài giây, "Sangsoo, cậu bị Jinyoung làm hư rồi đấy, cậu nói chuyện tử tế được không?"
Sangsoo cười ha ha.
Anh hỏi cô: "Cậu ghét Jinyoung tới vậy cơ à? Sao cậu không nói là Taeyong làm hư tôi? Thật ra tôi ở cạnh Taeyong khá lâu đấy."
Jisoo nói: "Cá mè một lứa cả thôi, nói Jinyoung thì khác gì nói Taeyong đâu?"
Sangsoo: "..."
Jisoo tựa lên ghế, "Có chuyện nghiêm túc muốn nói với cậu đây."
Sangsoo cũng ngừng đùa giỡn: "Ừ, tôi đang nghe này, lãnh đạo có gì muốn chỉ giáo?"
Jisoo : "Về bộ phim lấy đề tài là nhà nhiếp ảnh mà cậu từng nói với tôi ấy, là công ty nào muốn quay bộ phim đó vậy? Giờ còn thiếu người đầu tư không?"
Sangsoo châm một điếu thuốc, cười nói: "Sao thế, cậu muốn một chân à?"
Jisoo: "Ừ, tôi thấy hứng thú với đề tài này, nhưng chỉ đầu tư thôi chứ không đóng phim đâu."
Sangsoo đã đoán tám chín phần là cô sẽ không đóng phim.
Vài ngày trước còn có chút hy vọng, nhưng hiện tại, cuộc hôn nhân của cô cùng Seokjin đã được công khai, đang là tiêu điểm chú ý của truyền thông, cũng có thể dẫn tới tai tiếng, Seokjin sẽ không để cô bước vào vòng giải trí đóng phim.
Anh nói: "Bộ phim này là do Jinyoung chế tác, về phần muốn thêm nhà đầu tư khác hay không thì khó mà nói lắm, cậu có thể trực tiếp hỏi cậu ta."
Jisoo có chút do dự, hỏi: "Gần đây tâm tình của Jinyoung thế nào, nếu tâm tình kém thì tôi chẳng tìm cậu ta đâu, đỡ phải tự tìm khó chịu."
Sangsoo: "Tâm tình cậu ta cũng ngẫu hứng lắm. Hơn nữa, cho dù trước đó tâm tình cậu ta tốt cỡ nào, chỉ cần gặp cậu một cái là âm u đổ mưa liền, như mùa mưa rào ở Seoul ấy, trái tim cũng phải ẩm ướt."
Jisoo: "..."
Ngừng vài giây, cô nói: "Được, tôi biết rồi, bây giờ tôi đang ở sân bay Tokyo, sắp về Seoul ngay đây. Tối nay tôi mời cậu ăn cơm, cậu gọi cả bọn họ nữa nhé."
Sangsoo nửa đùa nửa thật: "Cậu mời tôi ăn thật hay lấy tôi làm lá chắn vì muốn mời Jinyoung ?"
Jisoo cười lạnh một tiếng: "Thật ra tôi muốn mời Taeyong cơ."
Sangsoo: "..."
Tức thì tức, nhưng anh vẫn không quên nhắc nhở cô: "Tốt nhất là mang theo người đại diện ấy, tôi cũng sẽ mang trợ lý theo. Nhỡ lúc đó bị chụp phải thì còn tiện giải thích. Bây giờ có không ít đôi mắt ghen tỵ đang nhìn chằm chằm vào cậu đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...