KHÔNG THỂ NHỊN, MÀ CŨNG CHẲNG NHỊN NỔI

75 10 0
                                    

Đang lúc lơ đãng, Jisoo thoáng nhìn thấy một chiếc xe gắn máy đang đi về phía này, chỉ cách bọn họ khoảng hai mươi mét.

Người lái mặc quần áo đua xe, đầu đội mũ, không nhìn rõ mặt.

Tốc độ của xe rất chậm.

Jisoo còn chưa kịp nghĩ nhiều, Baek tổng đã bắt đầu trò chuyện cùng cô.

Cô quay đầu lại.

Lúc này, tiếng động cơ gầm rú truyền đến từ sau lưng.

Khi Jisoo quay đầu, xe gắn máy tăng tốc, lao thẳng về phía cô.

*

Đợi đến khi Jisoo phản ứng lại, vệ sĩ đã kéo cô cùng Baek tổng về. Sau khi đưa hai người đến vị trí an toàn ở giữa hai bồn hoa, vệ sĩ nhanh chóng lao sang bên phải.

Jisoo vẫn còn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra, cô nhìn về phía vệ sĩ của mình.

Xe gắn máy ngã sõng soài, người điều khiển đang quỳ rạp trên đất, cách xe khoảng bốn, năm mét.

Benny đứng ở ngay bên cạnh người nọ, hung ác nhìn gã chằm chằm.

Vệ sĩ của Jisoo giẫm lên xương bả vai của gã, khiến gã không thể động đậy.

Chuyện xảy ra chỉ trong mấy giây ngắn ngủi, không ai ngoài vệ sĩ cùng Benny phản ứng kịp.

Jinyoung chạy đến trước mặt Jisoo, "Có sao không?"

Jisoo lắc đầu, "Tôi không sao."

Giọng cô khàn đi, chuyện khi nãy tựa như một giấc mơ, trong đầu cô hoàn toàn trống rỗng.

Hiện tại, Baek tổng mới tỉnh táo lại, ông vẫn còn chưa hết hoảng hồn.

Vừa rồi, vì tưởng Minhyuk muốn tấn công ông nên Benny đã xô ngã gã ta.

Sangsoo dìu ông: "Bố có sao không?"

Baek tổng khoát tay, vỗ vỗ ngực: "Không có vấn đề gì, không có vấn đề gì."

Sangsoo xoay người, định tẩn Minhyuk, không ngờ vệ sĩ của Jisoo đã bắt đầu đánh người.

Anh bèn quay đi lấy ly nước của bố ở trong xe, để ông uống chút nước ấm cho đỡ sợ.

Minhyuk vốn đã ngã đau, bây giờ nào chịu nổi bị đánh.

Gã chẳng quan tâm tới mặt mũi, hô to: "Jisoo, tôi là Minhyuk đây, tôi chỉ đùa với chị thôi. Tôi tới đây để xin lỗi chứ không thực sự muốn đâm chị, chỉ muốn hù chị chơi thôi!"

Vì gã gọi một tiếng Jisoo, vệ sĩ mới ngừng tay, nhìn về phía cô.

Jinyoung chợt hiểu Minhyuk là ai, hắn sải bước về phía trước, đẩy vệ sĩ ra, đạp lên vai Minhyuk.

Mà vệ sĩ gọi cho Seokjin, hỏi Seokjin xem phải xử lý việc này như thế nào.

Khi anh nhận được điện thoại, anh đang uống trà chiều cùng mẹ Kim và Hongbin.

Lúc cúp máy, mẹ Kim hỏi: "Làm sao thế?"

Seokjin : "Là chuyện của Sooya, Minhyuk cưỡi xe lao về phía cô ấy, nói là muốn dọa cô ấy, xem ra bị dọa không nhẹ."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ