Khi Seokjin về đến nhà, Jisoo đang nằm xem tivi trên sô pha.
"Anh về rồi à."
"Ừ, lại đây ăn cơm đi."
Jisoo bò dậy, chậm rì rì bước qua.
Seokjin bày đồ, đưa đũa cho Jisoo.
Jisoo chỉ ăn theo bản năng, trong lòng vẫn nhớ thương kế hoạch thu mua của anh.
Trong buổi họp chiều nay, Taeyong từng nói chú Choi sắp trở về.
Sau đó, khi cô đang nhàm chán xem tin tức thì thấy chú Choi hiện đã có mặt ở Tokyo, giới truyền thông phân tích, lần này ông tới đó là để hẹn gặp chủ tịch Hwang - người bạn cũ của mình.
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khả năng dự án hợp tác của Seokjin bị hẫng càng thêm lớn.
Cô ngẩng đầu nhìn Seokjin một cái, thấy anh đang chăm chú gỡ xương cá.
Tựa như có cảm ứng, Seokjin cũng ngẩng đầu.
Hai người nhìn nhau.
Anh hỏi: "Em nhìn gì thế?"
Jisoo cười: "Nhìn anh chứ còn gì, sắc đẹp thay cơm nha."
Seokjin ra hiệu bảo cô mau ăn cơm.
Jisoo cũng bắt đầu gỡ xương cá, nhưng vẫn không yên lòng.
Vài phút trôi qua, cô vẫn chưa gỡ xong xương cá.
Seokjin kẹp thịt cá, vốn định ăn, thấy động tác của cô chậm như vậy, rõ ràng nặng nề tâm sự.
Anh đặt thịt vào bát cô, "Quảng cáo có vấn đề gì à?"
Jisoo hoàn hồn, "Không phải."
Sau vẫn luôn nhìn anh, lựa từ mà nói.
"Seokjin, năm ngoái em từng tham dự cuộc thi ảnh ở Đức, cuối cùng không đoạt được giải, anh có nhớ mình đã nói gì lúc gọi điện cho em không?"
Seokjin ngẫm nghĩ, "Anh chỉ nhớ ý chính thôi."
Còn cụ thể nói gì thì đã quên mất rồi.
Jisoo nói: "Em vẫn còn nhớ."
Nhớ rõ từng chữ một.
Seokjin ra hiệu bằng ánh mắt, ý bảo cô nói tiếp.
Jisoo nói: "Khi ấy, anh an ủi em như thế này: Sooya, em chỉ mới 27 tuổi mà thôi, nếu em giành được giải lớn thì lớp tiền bối đã chụp ảnh gần một đời chịu sao nổi? Ban giám khảo không trao giải lớn cho em là cách làm rất sáng suốt."
Seokjin lẳng lặng nhìn cô.
Jisoo tiếp tục: "Anh nghĩ mà xem, chú Choi gây dựng sự nghiệp ở New York khi anh còn chưa chào đời, lúc chú ấy thành lập Royal, anh cũng chỉ mới ba tuổi, lúc chú ấy viết nên thần thoại tài chính trên đường Wall, anh chỉ mới học lớp năm... Anh nói anh muốn thắng chú ấy, mặt mũi chú ấy đặt ở đâu bây giờ? Đúng không?"
Seokjin duỗi tay xoa đầu cô, "Anh biết rồi."
Mười mấy năm nay, giữa bọn họ vẫn luôn là như thế.
Khi tâm trạng cô không tốt, anh sẽ nghĩ cách để an ủi cô.
Mà khi anh gặp vật cản trong sự nghiệp, cô cũng học anh, giúp anh tiêu sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...