Trên đường đến sân bay Seoul.
Jisoo đang xem e-mail về kế hoạch công việc trong hai tháng kế tiếp.
Vào tháng một, cô phải chụp ảnh cho trang bìa của ba tạp chí thời trang, hai trong số đó thuộc L&D, để quảng cáo cho trang phục mùa hè của năm 2017.
Không dừng lại ở đó, bên trong có không ít trang cần ảnh cô chụp.
Lượng công việc lớn hơn lúc trước rất nhiều.
Minh tinh hợp tác cùng tạp chí đều là những người đang nổi như cồn, có danh tiếng không tồi trong nghề.
Cuối tháng hai, cô sẽ phải quay video ra mắt bộ sưu tập mùa đông T của L&D.
Bộ sưu tập T sở hữu phong cách giống trang phục mùa thu, mang vẻ đẹp cuồng dã ẩn trong nét hoài cổ.
Jisoo rút di động, gửi tin nhắn cho Carlos: [Bảo bối ơi, người mẫu nào được chọn cho trang phục mùa đông của L&D thế?]
Đợi vài phút cũng không nhận được câu trả lời, hẳn là cô nàng lại đi đâu chơi rồi.
Cô đặt di động sang một bên, tiếp tục xem e-mail.
Xử lý công việc xong, Seokjin nghiêng đầu nhìn Jisoo. Thấy cô còn đang chăm chú xem e-mail, anh không quấy rầy cô mà lấy di động đăng nhập vào insta.
Kể từ khi công khai chuyện hôn nhân, dường như lướt insta đã trở thành chuyện anh phải làm mỗi ngày.
Anh thấy có chút nghiện.
Ngày nào cũng có vô số fan hâm mộ gửi tin nhắn, lúc trước anh không có thời gian đọc, nay lại rảnh rang nhàm chám, anh mở từng tin ra xem.
Một người tên "Thiếu nữ xinh đẹp vô địch vũ trụ" gửi cho anh mấy tấm hình, là ảnh chụp bóng lưng anh cùng Jisoo tại nhà hàng buffet Tây ở Tokyo mấy hôm trước.
Trong ảnh, anh nắm tay Jisoo, còn cô nghiêng đầu cười nói với anh.
Seokjin đăng trạng thái mới: [Tôi trông thấy ảnh chụp bạn gửi rồi, cảm ơn nhé! @Thiếu nữ xinh đẹp vô địch vũ trụ]
Tiếp đó, anh đăng tải những tấm ảnh kia lên.
Sau khi xong việc, Jisoo bắt đầu bám dính anh.
Lúc thì cô gác chân lên đùi anh, lúc thì gối đầu lên tay anh, thỉnh thoảng còn chợt hôn anh một cái.
Seokjin để mặc cô làm loạn, anh không nói lời nào, chỉ nhìn cô bằng ánh mắt đắc dĩ.
Khuôn mặt Jisoo nhẹ nhàng cọ lên lòng bàn tay anh, cô nhìn anh, hỏi: "Tết âm lịch anh ở nhà được mấy ngày?"
Chỉ còn chưa đầy hai mươi ngày nữa là một năm mới lại đến.
Seokjin : "Khó nói lắm, sớm thì cũng phải sau mùng tám, có khi qua Tết Nguyên Đán mới về được. Mà dù có quay lại New York thì cũng không nhất thiết phải luôn ở đó, anh qua New York bàn giao một số công việc thôi, năm sau phụ trách công việc trong nước là chính."
Jisoo : "Anh sẽ chuyển giao toàn bộ công việc cho Sandeul à?"
Seokjin gật đầu: "Dự án IPO và việc góp vốn tư nhân sẽ được bàn giao cho anh ta, sau này anh chỉ phụ trách mảng thu mua thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...