MY FIRST LOVE IS... A FUJIFILM FAN

96 17 1
                                    

Hôm sau.

Trong phòng hội nghị của tập đoàn đa phương tiện Fujifilm.

Đoàn người Seokjin đến phòng hội nghị trước mười phút, lúc bọn họ đến, phía Sowon đã ngồi ở bên cạnh bàn họp.

Lúc này, đại biểu cổ đông của Fujifilm cùng tầng quản lý cấp cao cũng lục tục đi vào.

Nghe thấy tiếng, Sowon ngước mắt, dừng tầm mắt ở trên sườn mặt lạnh lùng của Seokjin, anh chẳng hề cho cô ta ánh mắt dư thừa nào, đi về phía vị trí của tổng giám đốc Fujifilm.

Sau khi Seokjin hàn huyên cùng người phụ trách của Fujifilm xong, liền ngồi xuống.

Bàn họp dài hơn mười mét, bên cạnh vị trí màn hình chiếu là nhà đại biểu cho cổ đông lớn cùng thành viên của hội đồng quản trị, phía sau là giám đốc điều hành toàn cầu của Fujifilm.

Seokjin, Sowon cùng cấp trên của cô ta ngồi ở đầu bàn họp, những nhân viên đi theo đều ngồi thành một hàng ở phía sau.

Sowon vẫn nhìn anh, lúc Seokjin lơ đãng ngẩng đầu, tầm mắt vừa lúc đụng vào cô ta, trong chớp mắt kia, Sowon cảm thấy tim mình đập rộn lên, như bị chọc trúng tâm sự.

Cô ta cười yếu ớt, gật đầu cùng anh, Seokjin hơi hơi gật đầu khách sáo, lập tức thu tầm mắt lại.

Cảm giác động tâm của Sowon còn chưa tiêu tan.

Cô ta sờ sờ tai, có chút nóng.

Hội nghị được chủ trì bởi phó tổng giám đốc của Fujifilm, Seokjin nghe hiểu tiếng Đức, không cần mang người phiên dịch, Sowon có thể nghe hiểu một chút, nhưng cô ta không nghe ra rất nhiều từ chuyên nghiệp lạ lẫm, người phiên dịch luôn luôn nhỏ giọng bên tai cô ta.

Sowon ngồi đối diện với Seokjin, cô ta ngẩng đầu liền có thể thấy anh ở khoảng cách gần như vậy, trong trường hợp vừa nghiêm túc vừa tàn khốc, thỉnh thoảng cô ta vẫn sẽ phân tâm, không tự chủ được mà nhìn ngắm anh bằng dư quang.

Trước mặt Seokjin đặt một quyển sổ da trâu màu đen, anh dùng bút máy mang theo bên người, liên tục viết lách trên quyển sổ.

Sowon từng nghe người khác nói chữ viết tay bằng bút máy của anh rất xinh đẹp, nhưng bản thân cô ta vẫn chưa tận mắt nhìn thấy.

Không biết hiện tại anh đang viết gì, chắc chắn không phải là bản tóm tắt về cuộc họp của Fujifilm.

Cuộc họp ngắn kết thúc, kế tiếp là thời gian đàm phán của hai công ty cạnh tranh, bọn họ muốn mỗi bên nói rõ chi tiết về kế hoạch thu mua cùng chiến lược đầu tư phát triển Fujifilm trong tương lai.

Mới đầu, tổng giám đốc của Fujifilm nghiêng về phía tập đoàn quản lý tài sản Royal, tài lực của Royal vốn hùng hậu, cũng có kinh nghiệm khá phong phú ở trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu, hơn nữa, bọn họ còn hợp tác với Morgan Stanley(*), chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu đối với Fujifilm.

(*) Morgan Stanley (mã số tại NYSE - MS): là một ngân hàng đầu tư, công ty chứng khoán có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Đây là một trong những thể chế tài chính lớn nhất của thế giới, phục vụ những nhóm đối tượng là chính phủ, tổ chức tài chính khác và cá nhân.

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ