Seokjin vào phòng bếp rửa táo, gọt vỏ bỏ hột thái hạt lựu. Anh đặt táo vào đĩa, rồi lại thêm mấy cây tăm ở cạnh.
Vừa tới phòng khách, tiếng di động vang lên.
Thấy người gọi tới là mẹ của Solbin, anh nhíu mày vài giây, sau cùng vẫn nhấn ngắt.
Anh gửi tin nhắn cho Hongbin: [Mẹ Solbin vừa gọi cho cháu nhưng cháu không nhận, chắc bà ấy sẽ sớm tìm chú đấy.]
Hongbin là người thân cận nhất với anh, nhà họ Ahn nhất định sẽ xuống tay từ Hongbin.
Hongbin trực tiếp gọi tới, giọng điệu vẫn không đứng đắn như cũ: "Chậc chậc, hai ta đúng là tâm linh tương thông, chú vừa định nhắn là có thể mẹ Solbin sẽ tìm cháu mà cháu đã gửi tin trước rồi."
Seokjin không rảnh để tán gẫu với anh: "Nếu không có chuyện gì thì cháu cúp máy đây, cháu đang bận lắm."
Hongbin cười: "Bận khóc nháo đòi quà Giáng Sinh với Sooya ấy hả?"
Seokjin : "..."
Trong lời Hongbin lộ ý cười: "Chú đã thấy thiệp chúc mừng của Taeyong cùng Jinyoung rồi, không cần nghĩ cũng biết là Sooya tặng. Để chú đoán xem nào, Sooya có tặng quà cho cháu không nhỉ?"
Sau đó, anh tự hỏi tự trả lời: "Nhất định là không tặng rồi, sau đó, trong lòng cháu khó chịu."
Seokjin híp mắt: "Hongbin, chú có bệnh phải không!"
Hongbin cười ha ha: "Chọc đến chỗ đau nên thẹn quá hóa giận, tức muốn hộc máu hả?"
Seokjin trực tiếp cúp điện thoại.
Hongbin lập tức gửi tin nhắn: [Chú còn chưa nói cho cháu biết mẹ Solbin đã nói gì mà, cháu không muốn nghe hả?]
Seokjin : [Nói!]
Hongbin : [Gọi lại cho chú đi.]
Seokjin không để ý tới Hongbin, anh không nhắn tin, cũng chẳng gọi điện thoại.
Anh cất di động, sải bước về phía phòng sách.
Vừa đi vài bước, Hongbin lại gọi tới.
Seokjin xoay người ra sân thượng.
Anh bắt máy: "Chú nói đi."
Hongbin mắng anh hai câu, xả xong cơn tức rồi mới giả giọng mẹ Ahn: "Chú năm à, bây giờ chú phải giúp cháu gái mình một tay chứ, chú đã nhìn Solbin trưởng thành mà."
Seokjin : "... Hongbin, nói tiếng người!"
Hongbin lại cười, "Chú đang tạo cảm giác như thật cho cháu còn gì."
Seokjin hỏi: "Sau đó thì sao?"
Hongbin : "Con dâu của ông cụ Ahn nói, Solbin tuyệt thực, ầm ĩ muốn tự sát ở nhà, còn nói nếu cháu không theo dõi insta của cô ta một lần nữa và tiếp tục phô bày tình cảm với Jisoo thì cô ta sẽ không ăn, không uống cho xong chuyện."
Seokjin cười lạnh một tiếng: "Được, rất tốt, người như vậy ăn cũng lãng phí lương thực."
Hongbin : "..."
Chú năm hơi ngừng rồi nói tiếp: "Cháu định làm thế nào?"
Seokjin : "Chẳng làm thế nào cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...