THẬT MAY MẮN VÌ ĐƯỢC GẶP ANH Ở THUỞ THIẾU NIÊN

95 13 1
                                    

Hội quán Roma.

Trong phòng bao số 1 lớn như vậy chỉ có hai người.

Đêm nay, Jinyoung có hẹn với Ye Ji, hay nói đúng hơn là Ye Ji chủ động gọi hắn, trong lời nói thể hiện chút bất mãn về việc hắn không mang cô đi ăn vào trưa hôm qua.

Nhưng cô nói cực kỳ uyển chuyển.

Sau đó, Jinyoung nói ở trong điện thoại: Tôi đang ở phòng số 1 của hội quán Roma.

Khi ấy, Ye Ji bộc lộ vẻ hưng phấn, đây là lần đầu tiên hắn mang cô gia nhập vòng bạn bè của hắn. Vốn dĩ tối nay còn có một buổi tiệc, cô lại nhờ người đại diện từ chối hộ.

Ở nhà ăn diện lộng lẫy một phen, cô tới nơi đúng hẹn.

Vào phòng rồi cô mới thấy choáng váng, trong phòng bao trống trơn, ngoài Jinyoung đang ngồi hút thuốc trên ghế sô pha cùng một khúc "Gió xuân mười dặm" thì chẳng còn thứ gì khác.

Ye Ji thở dài, sửa sang cảm xúc mất mát, ngồi xuống bên người Jinyoung.

Cô cầm một quả quýt trên mâm trái cây, bắt đầu lột vỏ, thứ hắn thích ăn nhất chính là quýt.

"Hôm nay anh mệt à?" Tâm trạng không tốt sao? Cô không dám hỏi một câu kia.

Jinyoung chậm rãi nhả khói, hắn đang nghe nhạc, cũng không đáp lời cô, chỉ ngước mắt nhìn cô một cái rồi sau đó tiếp tục thờ ơ hút thuốc.

Không có được câu trả lời, Ye Ji thức thời không hỏi nhiều nữa.

Lột xong vỏ quýt, cô tách mấy múi ra, đưa tới bên miệng hắn.

Jimin nghiêng người né về phía sau, ý bảo chính cô tự ăn.

Ye Ji ngừng động tác trên tay, cảm xúc bất an vọt lên ở trong lòng.

Cô vẫn bỏ quýt vào miệng, không nếm ra mùi vị của trái quýt vốn chua ngọt thơm ngon.

Cô cười cười hỏi hắn: "Anh đã ăn tối chưa?"

Jinyoung "Rồi" một tiếng, nhấn đầu thuốc vào gạt tàn, đưa cho cô một bản hợp đồng từ trong túi trên tay vịn sô pha, "Đây là vai diễn trong một bộ phim truyền hình mà tôi đã giành được cho cô."

Ye Ji kích động nhận lấy, vừa muốn đứng dậy hôn hắn một chút, kết quả lại bị tạt một chậu nước lạnh: "Về sau cô đừng liên lạc với tôi nữa."

Đầu ngón tay Ye Ji run lên, trong lòng lạnh lẽo. Vốn biết sẽ có ngày này, cô chỉ không ngờ nó lại tới sớm như vậy.

Cô ngồi trên sô pha nửa ngày, chưa lấy lại được tinh thần.

Jinyoung còn nói: "Trước kia tôi cũng đã cho cô rất nhiều thứ rồi."

Ye Ji cắn môi, nói ra một câu mà chính mình cũng cảm thấy buồn cười: "Nhưng chúng ta còn chưa ở bên nhau được ba tháng mà."

Hắn chán cô nhanh như vậy sao?

Jinyoung lại lấy một điếu thuốc, hắn không châm lửa mà đặt nó trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng gõ lên đầu thuốc.

Hắn nhìn về phía cô: "Tôi còn tưởng là cô rất thông minh cơ đấy, sao lại hỏi một vấn đề không có trình độ như vậy? Chúng ta vốn chỉ theo nhu cầu mà thôi, liên quan gì tới thời gian đâu?"

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ