phần 1

14.5K 156 4
                                    

Đoàn sủng kiều hoa công vs vĩnh viễn đều ở anh hùng cứu công lão phụ thân chịu

Táo bạo thẳng nam, tuyến thượng biến gay

Chu Kỳ gần nhất thập phần táo bạo, cùng lớp bên cạnh đập thi đấu hữu nghị đều có thể một lời không hợp liền đánh lên tới, làm trong ban người đều hoài nghi hắn có phải hay không tới dượng cả, nhưng bọn hắn lại không dám trực tiếp đi hỏi hắn rốt cuộc chuyện như thế nào, tuy rằng Chu Kỳ người là giảng nghĩa khí thực không tồi lạp, nhưng cao cao đại đại, cả người cơ bắp, muốn thật tấu khởi người tới tuyệt đối rất đau a!

Không có biện pháp, bọn họ đành phải đi theo Chu Kỳ số một tiểu đệ -- Cố Phàm hỏi thăm, bọn họ hai ngày thường liền cùng cái liên thể anh giống nhau, hảo đến thượng WC đều phải cùng nhau, nương hề hề, nào biết Cố Phàm chính mình cũng là nửa điểm sờ không được đầu óc, hắn còn kỳ quái đâu, huynh đệ xử đến hảo tốt, kết quả lão đại đột nhiên có một ngày liền bắt đầu trốn tránh hắn đi rồi, chẳng lẽ hắn nơi nào lại chọc tới hắn??

Ở mọi người xúi giục hạ, Cố Phàm vừa tan học liền chạy tới Chu Kỳ trên chỗ ngồi, đem hắn đổ vừa vặn, hỏi hắn trong khoảng thời gian này rốt cuộc xảy ra chuyện gì, không nghĩ tới hắn không hỏi còn hảo, vừa hỏi, Chu Kỳ mặt liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đỏ lên, té ngã muốn phun hỏa long giống nhau, sợ tới mức Cố Phàm co rúm lại mà rụt rụt cổ.

Liền ở hắn cho rằng giây tiếp theo Chu Kỳ nắm tay liền phải huy lại đây thời điểm, Chu Kỳ một cái giả động tác, trực tiếp chạy, thậm chí còn có điểm chạy trối chết hương vị, xem đến vây xem người kia kêu một cái trợn mắt há hốc mồm.

Đương đào binh Chu Kỳ càng nghĩ càng mất mặt, hận không thể hiện tại liền đem Cố Phàm xách lại đây tấu một đốn, nếu không phải bởi vì hắn, hắn hiện tại sẽ là cái này quỷ bộ dáng a!! Kia tiểu tử thúi còn vẻ mặt vô tội!

"A!!" Chu Kỳ che lại đỏ bừng mặt, phát tiết dường như la lên một tiếng, chọc đến người chung quanh cùng xem hầu giống nhau nhìn hắn, hắn táo bạo mà trừng trở về: "Xem p a!"

Tất cả đều quái Cố Phàm cái kia tiểu hỗn đản!!!

Chu Kỳ lại nghĩ tới ngày đó buổi tối, giấc ngủ phẩm chất vẫn luôn thực tốt hắn đột nhiên liền mất ngủ, liền trợn tròn mắt nằm ở trên giường, sống không còn gì luyến tiếc mà nghe lão nhị lão tam vang đến kinh thiên động địa tiếng ngáy, cả người bi thương đến không được.

Đột nhiên, hắn nghe được Cố Phàm kêu một tiếng tên của hắn, bắt đầu còn tưởng rằng hắn cũng tỉnh, kết quả lại vừa thấy, nhân gia nhắm mắt lại đang ngủ ngon lành đâu, bắt đầu hắn còn cười đến mỹ tư tư, mất ngủ thống khổ đều bị hòa tan không ít, không nghĩ tới nhà mình tiểu đệ ở trong mộng đều không quên niệm chính mình, vừa thấy ngày thường liền không thiếu sùng bái, không vọng hắn lúc trước đem hắn từ đám kia đồ lưu manh trên tay giải cứu ra tới, kết quả, không đợi hắn vui mừng quá ba giây, ngay sau đó tiếp theo câu liền tới rồi --

"Nhanh lên, mông dẩu cao điểm!"

Ý cười tức khắc ngưng kết ở khóe miệng, mặt đen....

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ