Gặp quỷ.“Ngươi dọa đến tài xế thúc thúc” Cố Phàm cắn hắn lỗ tai cười mà vui vẻ, ngón tay câu lấy bên trong tinh dịch, mang ra một chút, cọ đến bức khẩu ngoại, lại lại lần nữa thọc vào đi, tinh tế mà bôi khai: “Nói cho hắn, ta đang làm cái gì”
“Nga, đúng rồi, ngươi nên gọi ta cái gì, nếu là còn gọi nhi tử nói, tài xế thúc thúc sẽ cho rằng ba ba là biến thái đi, thế nhưng dụ dỗ gian dâm chính mình thân nhi tử, ân? Có phải hay không cái biến thái”
“Ha... Ha...” Chử Sơn Thanh run run đến đôi tay căng đều chịu đựng không nổi: “Là chủ nhân... Chủ nhân ở, ở chơi chó cái tiểu bức.... A... Chó cái bị bắn thật nhiều.. Ha... Trong bụng tất cả đều là tinh dịch... Là chó cái cầu chủ nhân thao... Ngô... Bởi vì lỗ đít quá tối... Ân ân... Cho nên muốn chủ nhân đem dương vật thao tiến vào... A a... Hảo sảng... Tinh dịch hảo lạnh, bức khẩu thượng tất cả đều là chủ nhân tinh dịch... Ngô... Muốn lậu... Không cần... Không cần lậu đi xuống... Quá lãng phí... Ha.. Tiểu bức có thể ăn...”
“Tiểu bức vì cái gì như vậy hắc, có phải hay không bị thao nhiều”
“A a... Không phải... Là, là trời sinh ô.... Chó cái lỗ đít trời sinh chính là hắc ô... A a... Chủ nhân... Lỗ đít bị chủ nhân sờ đến thật thoải mái... Hảo bổng... Hảo tưởng mỗi ngày bị chủ nhân thao a...”
“Đây là cái gì?” Cố Phàm câu lấy hắn quần lót ra bên ngoài xả, bắn không dương vật mềm như bông mà đáp ở bên ngoài, bị quần lót thít chặt ra một đạo vệt đỏ, quần lót đã hoàn toàn ướt đẫm, bị lôi kéo ra bên ngoài xả thời điểm, dính nhớp chỉ bạc cũng bị mang theo kéo trường, nhẹ buông tay, lại bang mà một chút bắn trở về.
Chử Sơn Thanh mãnh đến run rẩy một chút, bị đánh đến đôi tay vừa trượt, vú tức khắc liền cảm nhận được thật lớn sức kéo, bị cách cửa sổ kẹp, như là phải bị xả đoạn dường như, tài xế nghe đều thịt đau, nhưng mà thực mau, đau tiếng hô liền biến thành dính nhớp rên rỉ: “Là... Ha... Là quần lót”
“Sau đó đâu, miêu tả một chút, bằng không tài xế thúc thúc như thế nào biết trông như thế nào”
“Là, là màu đỏ... Có ren... Mặt sau, mặt sau còn có một cái động... Ha... Hảo ma... Bị chơi lỗ đít... Ngón tay hảo bổng a... Ô... Ta nói, ta nói, đừng đánh... Dương vật sẽ nhịn không được ngạnh lên.... Động là bởi vì... Bởi vì như vậy chủ nhân là có thể tùy tiện thao ta... Ha... Không cần thoát, liền, liền có thể thao đi vào thực phương tiện... Ngô trước, phía trước cũng có... Là cho chó cái phóng dương vật... Dương vật quá tao, mỗi lần đều nhịn không được phun thật nhiều.. Như vậy liền sẽ không làm dơ... A a... Hơn nữa, hơn nữa chủ nhân cũng có thể tùy thời chơi chó cái côn thịt... Ân...”
“Vậy ngươi thích sao?”
“Thích... Thích chủ nhân... Ha... Thích nhất bị chủ nhân thao...”
Này đạp mã lại nơi nào tới chủ nhân
Tài xế càng sợ hãi, hắn nhớ tới chính mình mấy ngày hôm trước nhìn đến Chử tổng đối với không khí nói chuyện, hoa viên hoa không thể hiểu được bay tới không trung, phía trước hắn tưởng chính mình hoa mắt, nhưng hôm nay đủ loại dấu hiệu xâu chuỗi lên, hắn là tưởng giả ngu cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...