phần 25

1K 21 0
                                    

"A.... Lỗ đít.... Tao điểm phải bị ma lạn a!! Bảo bảo dương vật hảo hội thao.... Ha.... Phải bị bảo bảo thao đã chết a!!"

Lục Tề kêu đến một tiếng so một tiếng lãng, dương vật mỗi lần thao đi vào, thô to thịt trụ liền sẽ hung hăng ở tao điểm thượng nghiền nát qua đi, khoái cảm lại trường lại mãnh, sảng đến hắn ánh mắt đều bắt đầu tán loạn, vô lực mà trường miệng, màu đen áo ngực mặt trên tất cả đều là sáng lấp lánh nước miếng.

"Lỗ đít hảo ướt" Cố Phàm vừa lòng mà nhéo nhéo hắn vú: "Bên trong thủy phun đến thật nhiều..... Ca ca như thế nào như thế sẽ phun nước, ân?"

"Ha... Không biết, không biết a.... Bảo bảo một thao lỗ đít liền sảng đến không được, liền vẫn luôn phun a"

"Trạm phố kỹ nữ cũng chưa ca ca sẽ phun" dương vật chuyên môn ở cái kia nhô lên điểm nhỏ đi lên hồi nghiền nát: "Ca ca quả thực chính là cái nữ nhân, thủy như thế nhiều"

"A a a!! Không phải.... Không có a!! Ô ô lỗ đít bị ma đến hảo toan a a a!!"

Tiểu bức quả thực lại cùng hắn làm trái lại, hắn vừa mới phủ nhận, tràng đạo chỗ sâu trong liền "Phụt" một chút phun ra một đại cổ dâm thủy, tất cả đánh vào dương vật thượng.

"Còn nói không phải" Cố Phàm càng thêm dùng sức mà ép hỏi hắn: "Kia ca ca vì cái gì xuyên nữ nhân quần áo, vú đều không có còn muốn mặc áo ngực, ân? Ca ca là cái biến thái sao"

"Ô ô ô không không có" Lục Tề khóc đến giọng nói đều ách: "Ca ca không phải biến thái ô ô..... Bởi vì bảo bảo a.... A a a!! Lại bị thọc tới rồi a!! Lỗ đít muốn sảng đã chết!!!"

Huyệt thịt liền cùng mấy trăm năm không ngửi qua thịt vị lang giống nhau, hết sức triền miên mà dính ở côn thịt thượng, bị hung hăng thao làm, bị đỉnh quy đầu nghiền áp cũng không giận, nịnh nọt mà bao vây lấy dương vật không ngừng mút vào.

Cố Phàm sảng đến thẳng hừ hừ, thao làm được càng thêm mãnh liệt lên, dâm thủy theo dương vật ra bên ngoài lưu, quả thực liền cùng mất khống chế giống nhau.

"Tiểu bức lại nước tiểu, còn nói không phải nữ nhân"

"A a a!!" Lục Tề bị nhục nhã mà dương vật thẳng nhảy, lại là một cái khống chế không được, kim hoàng chất lỏng thẳng tắp từ nước tiểu khổng ra phun ra ra tới.

Hắn mất khống chế.

"Ô ô ô" Lục Tề tan vỡ mà trực tiếp khóc ra tới, Cố Phàm lại không rảnh hống hắn, đúng là thoải mái thời điểm, dương vật một chút một chút thao đến càng lúc càng nhanh.

"Ân ân a a a..... Ô ô chậm rãi điểm a"

Lục Tề bị thao đến thân thể thẳng hoảng, nước tiểu đều nước tiểu không sạch sẽ, đứt quãng, dương vật đột nhiên thọc vào đi, nước tiểu đã bị thọc đến tiêu bắn ra tới, hắn cảm thấy thẹn cực kỳ, kẹp hai chân muốn che lấp hai hạ, lại chỉ là đem tất chân đều làm ướt.

Cố Phàm có chút ghét bỏ: "Ca ca như thế nào liền bắn nước tiểu đều quản không tốt, dương vật như thế vô dụng thiến tính"

"Đừng" Lục Tề khẩn trương đến kẹp chặt hai chân, đáng thương vô cùng mà: "Không, không cần thiến"

"Phòng tất cả đều là ca ca nước tiểu tao vị"

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ