phần 62

631 16 0
                                    

Cố Phàm đối với hống hắn loại sự tình này hiển nhiên là đã thuận buồm xuôi gió, ở hắn mí mắt thượng mổ một chút, cùng nói nhỏ tựa mà "Vừa mới tiểu bức hảo khẩn, dương vật bị hàng năm hút đến thật thoải mái" Cố Tư năm dương vật nhảy dựng, mắt thấy bị hắn trêu chọc đến lại mau bắn ra tới, vẫn là Cố Phàm mau tay nhanh mắt, tiếp tục bổ sung: "Hàng năm không nghĩ cùng hoàng thúc cùng nhau bắn sao"

Tiểu hoàng đế bị hắn mê đến năm mê ba đạo, nào còn khả năng cự tuyệt, cắn môi, nhiều lần đều hướng tao điểm thượng đỉnh lộng, quá mãnh liệt khoái cảm làm hắn phiên nổi lên xem thường, thân thể như là bị chơi hỏng rồi giống nhau, nào nào đều thành mẫn cảm điểm, hắn giương miệng, ghé vào Cố Phàm ngực, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống, đem Cố Phàm quần áo đều làm ướt.

"A a quá, quá sung sướng a hoàng thúc tao bức phải bị hoàng thúc thao lạn a ô ô phải bị tướng công thao đã chết!!! A a a tiểu bức sắp hỏng rồi a tao thủy phun cái không để yên a a"

Tiểu hoàng đế kêu đến tao lãng cực kỳ, thanh âm lại tiêm lại mị, trên người tất cả đều là tím tím xanh xanh dấu vết, hai cái đầu vú càng là lại đại lại sưng, giờ phút này sợ là nhất tao lãng kỹ nữ cũng chưa hắn chật vật, hắn sảng đến cái gì đều không rảnh lo, nước mắt vô ý thức mà chảy đầy mặt, tiểu huyệt lại là run rẩy kẹp đến càng khẩn.

"Hô.... Hàng năm tao lỗ đít thật hăng hái, hầu hạ đến hoàng thúc thoải mái đã chết"

"Ha.... Ha... Hoàng thúc thích liền hảo.... Hoàng thúc... Hoàng thúc... A a hàng năm phải bị hoàng thúc thao đã chết a!!"

Cố Phàm dứt khoát ngồi dậy, dương vật hoạt ra tới một tiểu tiệt, lại thực mau bị một lần nữa thọc đi vào, Cố Tư năm rên rỉ một tiếng, lại liên tiếp phun ra vài cổ dâm thủy, khăn trải giường đều đã bị đánh đến ướt đẫm, tán một cổ tử tao vị.

Cố Tư năm bị huân đến đầu óc phát trướng, si ngốc mà cười hai tiếng, đem chân kẹp ở Cố Phàm trên eo, cánh tay cũng ngay sau đó hoàn đi lên, không muốn xa rời mà dùng mặt dán ở bên tai hắn: "Ta hảo ái ngươi, hoàng thúc"

Cố Phàm là cá tính lấy hướng vì nam chết thẳng nam, hắn cười lớn một tiếng nói: "Hàng năm tiểu lãng bức như thế thoải mái, lại sẽ phun lại sẽ hút, hoàng thúc cũng thực thích"

Tiểu hoàng đế tự động xem nhẹ nửa câu đầu, cầm kia hai chữ thích ở trong lòng lăn qua lộn lại tưởng, tâm trướng đến tràn đầy mà, linh hồn đều giống như đã trải qua một lần cao trào, hắn vội vàng mà mở miệng, lại tưởng bộc bạch chính mình tân ý: "Hoàng thúc, ta...."

Cố Phàm mới lười đến phản ứng hắn, dong dong dài dài, lên giường đều không nghiêm túc, bóp hắn đầy đặn nhũ thịt chính là một đốn mưa rền gió dữ thao làm, thế là tiểu hoàng đế thâm tình thông báo cứ như vậy tạp ở cổ họng, thay thế chính là một đoạn khàn khàn lãng kêu: "A a a quá khủng bố a ta không, không được a hàng năm phải bị hoàng thúc thao đã chết a!!! Ô ô lãng bức muốn phá a quá nhanh ô ô hoàng thúc, hoàng thúc tha ta, muốn chết a!!"

Tiểu huyệt bỗng nhiên buộc chặt, gắt gao mà cắn dương vật, phảng phất muốn đem dương vật cắn đứt một đoạn, Cố Phàm hô hấp cứng lại, đột nhiên thở hổn hển hai hạ: "Hô... Thao chết ngươi, thao chết ngươi, thao như thế nhiều lần vú còn như thế tiểu, sữa lại thiếu, ngoan ngoãn thật là vô dụng đã chết" Cố Phàm một bên ghét bỏ, một bên lại là đĩnh dương vật không ngừng hướng tao điểm thượng nghiền áp, mỗi một chút đều thao vào tràng đạo chỗ sâu trong, tiểu hoàng đế kinh hoảng mà kêu to, đôi tay vuốt chính mình bụng, đều có thể cảm nhận được dương vật hình dạng.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ