Trong phòng có người, là xích sắt thanh, xích sắt cùng mặt đất cọ xát, cùng vách tường lôi kéo, phát ra nặng nề tiếng vang.“Xôn xao” “Xôn xao”, không giống như là khóa cá nhân, đảo giống khóa đầu mãnh thú ở bên trong.
Đến mức này sao
Thẩm Thanh đột nhiên sinh ra điểm nhìn trộm tâm tư, hắn ngừng lại, mặt không đổi sắc sau này lui một bước, sau này ngưỡng thân mình xuyên thấu qua kẹt cửa hướng trong xem, đập vào mắt đầu tiên là một tảng lớn ngọc sắc, Thẩm Thanh không có phòng bị, còn có điểm đường đột cảm giác, cuống quít tránh đi tầm mắt, đốn vài giây sau, mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, kia không phải cái nam sao?
Nam nhân chi gian có cái gì hảo kiêng dè váy nội } ngày? Càng & nhị > thủy linh < lưu lâu nhị ) thủy lâu & lưu
Vì thế Thẩm Thanh đúng lý hợp tình mà lại nhìn nhiều hai mắt
Bên trong người phỏng chừng mới vừa tắm rửa xong, sợi tóc còn ở đi xuống tích thủy, quần áo cũng không có mặc, chỉ ở phần eo vòng một tầng khăn tắm, làn da thực bạch, giống khối tốt nhất mỡ dê ngọc, thế nhưng tìm không ra một chút tỳ vết, nhưng nhìn kỹ cũng không đến mức bị ngộ nhận vì nữ tử, hai vai dày rộng, đường cong khẩn thật, cơ bắp rắn chắc mà cân xứng, xen vào thiếu niên cùng nam nhân chi gian, để lộ ra một loại bồng bột sinh mệnh cảm, bọt nước sau này cổ uốn lượn chảy xuống, chảy qua vai, cọ quá eo tuyến, cuối cùng lại biến mất ở khăn tắm dưới.
Thẩm Thanh yết hầu có chút khô khốc, kia tích thủy giống như rơi xuống hắn cổ họng, giải điểm khát lại giống như càng khát, hắn thật không có cái gì ý tưởng khác, đều là nam nhân, có cái gì hảo tưởng đông tưởng tây, chỉ là nhịn không được nhẹ nhàng sách một tiếng:
Thật con mẹ nó bạch
“Ân?”
Cũng không biết có phải hay không hắn tầm mắt quá mức lộ liễu vẫn là kia một tiếng sách phát ra tiếng vang cũng không tính tiểu, bên trong người bị kinh động, chuẩn bị mặc quần áo tay đốn ở giữa không trung, người nọ quay đầu lại đây, nhẹ nhàng quét hắn liếc mắt một cái, mang theo vài tia nghi hoặc ánh mắt thực mau liền nhiễm vài phần ủ rũ: “Chính mình vào đi”
“A?”
Tiến vào? Tiến vào làm cái gì?
Thanh niên cũng không có quá nhiều mà đem tầm mắt đặt ở trên người hắn, giống như đối hắn xuất hiện cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, chỉ cúi đầu, hai ngón tay phiên động, áo sơmi thượng nho nhỏ nút thắt bị hắn nhét vào khuy áo, lại phiên lại đây, hắn động tác rất chậm, làm được tinh tế, nút thắt bị một đường khấu tới rồi trên cùng một cái, chỉ lộ một đoạn trắng nõn cổ ở bên ngoài, không nghe được tiếng vang, thanh niên hàm dưới hơi ngưỡng, từ dưới lên trên nâng xinh đẹp mắt thấy hắn, lại lần nữa lặp lại: “Ân, tiến vào, đem cửa đóng lại”
Muốn làm cái gì?
Thân thể giống như vĩnh viễn phản ứng đến so đầu óc muốn mau, Thẩm Thanh chính mình còn không có lý xuất đầu tự, chân cũng đã mại tiến vào, thậm chí còn nghe lời mà đóng cái môn, sợ chọc người không vui, Thẩm Thanh cũng không dám nhiều xem, là nguyên lành quét một vòng, trong phòng bài trí rất ít, mấy quyển thư, bàn trên đài thả cái nho nhỏ lư hương, là cái thả câu tiểu nhân hình tượng, rất tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
LosoweTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...