phần 135

213 5 0
                                    


Mặt khác, kinh nhắc nhở, nguyên lai ta bồ câu ba tháng, phi thường xin lỗi, trứng màu ở nỗ lực viết!

Lãnh đạm ( hướng dẫn động dục, chủ động bị đánh, mông bị chụp sưng )

Môn bị bỗng nhiên đẩy ra thời điểm, Cố Phàm bị hoảng sợ, hắn không dự đoán được lúc này Triệu Tự chi sẽ qua tới, giống nhau đều là buổi tối, nhưng hiện tại thiên cũng chưa hắc, dưới lầu tửu quán đúng là náo nhiệt thời điểm, hắn hiện tại lại đây, cũng không sợ bị người thấy.

Không đợi đến hắn suy nghĩ cẩn thận, người tới cũng đã cấp khó dằn nổi mà đè ép đi lên, bang bang hai tiếng, áo sơmi nút thắt đều bị hắn xả đến băng khai, Cố Phàm không khoẻ mà dùng tay chống tránh một chút, lại bị đè lại.

“Đừng nhúc nhích” Triệu Tự chi trên mặt là chưa rút đi ửng đỏ, ngữ điệu lộn xộn, làm người lý không rõ logic: “Ta muốn hôn ngươi, chỉ có hắn có thể, ngươi thích hắn, vì cái gì, ta trước nhìn đến ngươi”

Hắn kịch liệt mà thở hổn hển hai tiếng, bình phục xuống dưới sau lại nhăn lại mi, đôi tay ôm Cố Phàm eo, giải thích: “Ta.... Ta làm giấc mộng”

Triệu Tự chi giống như còn không từ trong mộng rút ra thân, thân thể có chút cứng đờ, banh thật sự khẩn, giằng co vài giây, mới chậm rãi lơi lỏng xuống dưới, thật dài mà thở hắt ra: “Còn hảo kết thúc”

Hắn trong giọng nói mang theo một tia sống sót sau tai nạn hương vị, cảm giác say phía trên, lại mơ hồ toát ra vài phần đắc ý: “Hiện tại hắn tới cũng chỉ có thể nhìn ta thao ngươi, ta có thể chạm vào, hắn không được”

“Ngươi...”

Cố Phàm căn bản không rõ hắn đang nói chút cái gì, hắn cơ hồ là bị Triệu Tự chi giam cầm ở trong ngực không thể động đậy, hai chân bị đè nặng, thủ đoạn cũng bị nắm chặt áp đến đỉnh đầu, nóng bỏng hôn hỗn tạp mơ hồ rượu hương, hỗn độn mà dừng ở Cố Phàm cổ sườn, hắn có chút cấp bách mà hôn hắn, đem hắn chôn ở cổ, giống phát bệnh giống nhau ngửi ngửi hắn trên người hương vị, mút vào ngão cắn kia một tiểu khối da thịt.

“Ngô” Cố Phàm khắc chế không được thấp thở hổn hển một tiếng, mới vừa lệch về một bên đầu, đối phương lại khẩn dán thấu đi lên, uy hiếp tựa mà dùng hàm răng đỉnh hầu kết ma ma, kích đến hắn sau cổ đều tiết ra một tầng mồ hôi mỏng.

Là cẩu sao

Cố Phàm chỉ có thể đem đầu sau này ngưỡng: “Ngươi phát cái gì rượu điên?”

Triệu Tự chi không có chính diện trả lời, chỉ thấp thấp cười một tiếng, một cái tay khác thuần thục mà theo lưng quần sau này sờ soạng qua đi, vào tay trơn trượt, hắn cơ hồ là có chút nghiện mà nắm chặt mông thịt xoa nhẹ hai thanh, thẳng chọc đến người mau tạc mao mới bay nhanh thu hồi tay, sửa vì xoa bóp dương vật, dùng đầu ngón tay ở mã mắt chỗ dùng sức xoa nhẹ một chút.

“Không... Ân ——” mới ra khẩu cự tuyệt một chút thay đổi điều, Cố Phàm thân thể theo bản năng hướng lên trên tránh một chút, giống điều bị đột nhiên vứt lên bờ cá, kêu ra tiếng sau mới thở hổn hển dừng ở trên giường, xiềng xích bị liên lụy đong đưa, ép tới giường đều kẽo kẹt một tiếng. Váy [ nội & ngày càng $ nhị thủy % linh = lưu $ lâu, nhị thủy ' lâu lưu

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ