phần 99

281 7 0
                                    


Thật không biết xấu hổ

Dung Giác ghen ghét đến hai mắt đỏ lên, đều thiếu chút nữa đã quên Mị yêu rốt cuộc là ai mân mê ra tới, chỉ cắn răng, không phục mà thủ sẵn chính mình núm vú rên rỉ: “Đừng nhìn hắn, ngô a đệ đệ xem ta, ha.... Đệ đệ thao đến hảo thâm, a a!! Quá sâu, tao điểm bị thao đến hảo ma a! Không được a a! Sắp tè ra quần a!!”

Dung Giác một bên kêu không được, một bên lại là lắc mông ngồi hắn ở dương vật thượng phập phồng mà bay nhanh, dương vật thọc tới rồi một cái khủng bố chiều sâu, đỉnh đến hắn bụng nhỏ đều nhô lên một khối, hắn thét chói tai, giống như bụng đều mau bị gian phá.

“Ô ô không được!! Hảo sảng ô quá sung sướng, lỗ đít hảo ma a a quá nhanh a!!!” Dung Giác bị kích thích đến mồm to thở hổn hển, núm vú bị hắn ninh đến trầy da, đều thấm ra tơ máu, hắn phát hiện không đến đau, đầu óc trống rỗng, mông dẩu nâng lên, lại “Bang” mà một chút ngồi xuống, dương vật thẳng tắp mà phá vỡ thịt ruột, mãnh đến tạp thượng tao điểm thượng, lần này thiếu chút nữa làm hắn hồn cũng chưa, thạch phá sơn kinh giống nhau, bên trong mông phun ra một đại cổ dâm thủy, đem phía dưới trứng trứng đều làm ướt.

“A!!!” Dung Giác trên người đã tất cả đều là mồ hôi, dương vật một chút lại một chút mà va chạm tao điểm, bị thao đến chín rục lỗ đít cùng đã phát lũ lụt dường như, phốc phốc mà ra bên ngoài bắn tao thủy, Dung Giác duỗi tay chống ở Cố Phàm ngực, ách giọng nói hỏi hắn: “Thoải mái sao.... Ô.... Ta thao đến ngươi thoải mái hay không ách a!! Hảo trướng!! Bụng đều bị đệ đệ khởi động tới, ô ô.... Là ta lợi hại vẫn là Mị yêu lợi hại, tiểu bức bên trong có phải hay không rất nhiều thủy... Ha... Thầm thì thầm thì, thanh âm thật lớn...”

Cố Phàm trong miệng còn tắc Mị yêu vú, nói không ra lời, bất quá cũng cũng may vô pháp nói chuyện, trứng trứng bị đè ở đầy đặn mông thịt bên trong, còn muốn thường thường mà nghiền áp vài cái, côn thịt càng là bị huyệt khẩu kẹp chặt, theo hắn động tác bị lặp lại ở trên thành ruột qua lại cọ xát, thẳng ma đến huyệt khẩu đều bị đảo ra một mảnh thật nhỏ bọt mép, nơi đó mặt cũng là hẹp hòi cực kỳ, chỗ sâu trong cùng ẩn giấu đem tiểu súng bắn nước dường như, không ngừng cọ rửa mẫn cảm mã mắt, Cố Phàm nhịn không được thẳng lưng cắm vài cái, nghênh đón lại là càng thêm khẩn trí hít thở không thông cảm.

“Ngô” mồ hôi theo hắn gương mặt chảy xuống, nếu không phải bị đổ, hắn sợ là sẽ mất mặt mà trực tiếp kêu ra tiếng, Cố Phàm trên tay gân xanh bạo khởi, chau mày, vừa lơ đãng, hàm răng liền nặng nề mà hàm chứa núm vú cắn đi xuống, cơ hồ là trong nháy mắt, mùi máu tươi liền mạn ra tới.

“Ân!!” Mị yêu đau đến thiếu chút nữa ổn không được thân thể, còn muốn vỗ về hắn đầu thấp giọng an ủi: “Không có việc gì... Mị yêu thích...”

“Chính là....” Cố Phàm lỗ tai giật mình: “Ta không thích mùi máu tươi...”

“....” Mị yêu dừng một chút, ôm lấy hắn đầu gần sát bên kia: “Kia tiểu chủ nhân ăn bên này... Đều là của ngươi.... Ân, đầu lưỡi nóng quá” hắn đôi mắt vui sướng mà mị lên, coi chừng phàm câu được câu không mà duỗi đầu lưỡi đi liếm nhỏ nãi nước đầu vú, trong lòng bị một loại quỷ dị thỏa mãn cảm lấp đầy, giống như chính mình sinh ra ý nghĩa chính là vì hắn, hắn giật giật thân thể, dùng tay đè ép ra càng nhiều sữa uy đến hắn bên miệng: “Còn có rất nhiều... Ngô Mị yêu vú hảo trướng, hảo trầm... Ha... Chờ không kịp tưởng bị tiểu chủ nhân hút...”

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ