Cố Phàm liền trực tiếp bóp núm vú đảo quanh, lòng bàn tay ở quầng vú thượng không ngừng xoa bóp, vú lại năng lại nhiệt, bên trong giống như cùng rót thủy giống nhau cổ trướng lên, Sở Tinh Lan không chịu khống chế mà run rẩy lên, hắn mũi chân banh thẳng, rùng mình cảm theo mu bàn chân một tấc một tấc lan tràn đi lên, hắn bị kích thích mà phát ra một tiếng cao vút thét chói tai, bộ ngực cao cao dựng thẳng, trên mặt hiện lên hai mạt quái dị ửng hồng.Hắn nhìn không thấy, nhưng trước ngực truyền đến quái dị cảm giác cũng có thể đại khái làm hắn rõ ràng đã xảy ra cái gì, khủng hoảng ở trong lòng lan tràn, Sở Tinh Lan vô lực mà cựa quậy một chút, tiếng nói đều mang theo khóc nức nở, lại thấp lại ách, ngược lại càng giống cố tình câu dẫn.
“A —— a —— cái gì.... Ngực hảo ma a a! Trướng đi lên ô —— tiểu ngoan.... Muốn hư rồi a a bên trong, đừng căng a!!”
Chỉ thấy nguyên bản chỉ là bình thản bộ ngực lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trướng đại lên, cao cao phồng lên, nhìn qua cùng nữ nhân bộ ngực không sai biệt lắm, núm vú sưng đến gần có quả nho lớn nhỏ, liền nãi khổng đều rõ ràng có thể thấy được, thân thể vừa động, trắng nõn nhũ thịt cũng cùng hai cái thủy cầu giống nhau đong đưa lên, dâm đãng cực kỳ.
Dược tề có tác dụng.
Cố Phàm càng thêm hưng phấn lên, dùng sức trảo xoa hai cái nặng trĩu vú bự, giống vắt sữa giống nhau, theo nhũ căn một đường loát tới rồi đỏ thắm núm vú thượng, lại véo lại ninh, nãi khổng cũng bị hắn dùng đầu ngón tay qua lại moi đào, giống như một hai phải ở nơi đó moi ra cái động tới dường như.
Cố Phàm từ trước đến nay không nhẹ không nặng quán, lực đạo một chút không biết thu liễm, Sở Tinh Lan lại đau lại sảng, gương mặt đỏ bừng, ra một thân hãn, dược hiệu thiêu đến hắn đầu hôn trầm trầm, mãn đầu óc đều dư lại Cố Phàm, hắn phát ra một tiếng khóc nức nở rên rỉ, đôi tay phủng vú hướng trung gian tễ, ngạnh ngạnh nhũ viên ở Cố Phàm thủ đoạn chỗ qua lại cọ lộng, mang đến từng đợt làm người da đầu tê dại khoái cảm.
“A a.... Ha... Tiểu ngoan... Phải bị tiểu ngoan khấu hỏng rồi a... Ô đau quá, lại thật thoải mái... Ha... Tiểu ngoan, tao vú bị tiểu ngoan khấu đến hảo sảng... Ha... Núm vú cũng muốn, ngô tiểu ngoan, tiểu ngoan giúp sư phụ khấu khấu núm vú ô hảo ngứa...”
Cố Phàm thư khẩu khí, nghiền núm vú ra bên ngoài lôi kéo, tả hữu xoa nắn lên, thẳng xoa đến núm vú đều bắt đầu phát trướng nóng lên mới một cái dùng sức, trực tiếp áp vào quầng vú bên trong, núm vú đè nặng quầng vú hoàn toàn bẫy rập nhũ thịt bên trong, có loại quái dị tình sắc cảm, Cố Phàm hô hấp thô nặng vài phần, hắn cúi đầu, đầu lưỡi chống kia chỗ ao hãm tiểu biên độ mà đâm thọc lên.
Giống như vú đều bị thao giống nhau.
“Ách a! Tiểu ngoan, tiểu ngoan ô ——” Sở Tinh Lan bị liếm đến thần trí toàn vô, hắn liều mạng mà lắc đầu, đôi tay lại là đè nặng Cố Phàm đầu một cái kính mà hướng chính mình ngực thượng áp, quỷ dị khoái cảm kích thích đến hắn đôi mắt đều đỏ lên: “Tiểu ngoan... Không cần lại liếm... Ha... Vú, vú bị tiểu ngoan đầu lưỡi lộng.. Ha... Quá sâu... Ha.. Đầu lưỡi nóng quá... Núm vú ngô muốn, muốn hóa ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...