"Ân!"Cố Phàm kêu lên một tiếng, sau eo mềm nhũn, dương vật kịch liệt rung động lên, giây tiếp theo, mạnh mẽ hữu lực tinh dịch liền tất cả bắn ở còn ở không ngừng co rút trên thành ruột, Lương Cữu bị kích thích đến ác hơn, tiểu huyệt quả thực liền thành cái ép tinh máy móc, giảo dương vật cơ hồ không thể động đậy.
"Ha" Cố Phàm sảng đến hãn đều ra tới, từ Lương Cữu trên người xoay người xuống dưới, nằm ngửa ở trên giường thở hổn hển: "Kỹ nữ lỗ đít quả nhiên lợi hại, dương vật đều phải bị ngươi hút không" Cố Phàm vừa lòng mà khen, lại nửa ngày không chờ đến đáp lại, hắn nghi hoặc mà hướng bên cạnh xem, Lương Cữu vẫn là phía trước kia phó chịu thao tư thế, dương vật mềm mại mà chảy tinh, hai chân đại trương, sền sệt tinh dịch từ đỏ tươi huyệt khẩu chỗ chảy ra, lung lay trụy ở hai cổ chi gian, quả thực tao thấu.
Cố Phàm duỗi tay đẩy hắn một phen, cơ bắp nhất cường tráng Lương Cữu giờ phút này lại là cùng cái yếu đuối mong manh ma ốm giống nhau, đẩy liền đảo, Cố Phàm giúp hắn trở mình, liền thấy người nọ trong miệng còn tắc nắm tay không có buông, hai mắt thất thần, nước mắt nước miếng hồ vẻ mặt, một bộ bị gian choáng váng bộ dáng, Cố Phàm vỗ vỗ hắn mặt: "Xảy ra chuyện gì? Kỹ nữ thật bị thao choáng váng?"
"Ân?"
Tầm mắt dần dần ngắm nhìn, ngơ ngác mà nhìn hắn, hiển nhiên vẫn là không có phục hồi tinh thần lại.
Cố Phàm giúp hắn đem nắm tay từ trong miệng cầm đi lên, mặt trên tất cả đều là nước miếng, mới vừa lấy ra tới khi, không biết là tắc lâu rồi vẫn là không phản ứng lại đây, Lương Cữu vẫn là đại giương miệng, cuối cùng vẫn là Cố Phàm giúp hắn khép lại, không cho chăn đều sẽ bị hắn nước miếng nhiễm đến ướt đẫm, cũng không biết rốt cuộc có bao nhiêu sảng, đốt ngón tay chỗ đều bị cắn ra huyết.
"Không đau sao"
Lương Cữu chậm nửa nhịp, thanh âm chậm rì rì, hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Thật thoải mái.... Thiếu chút nữa chết mất...."
Cố Phàm nghe được buồn cười, người nọ lại là biểu tình nghiêm túc, nghiêm trang mà đỏ mặt cường điệu: "Chỉ đương lão công một người kỹ nữ, tao bức chỉ có phàm phàm có thể thao, không, không bán cho người khác"
"Phải không" Cố Phàm cùng loát cẩu dường như xoa xoa: "Kia tiểu kỹ nữ có nghĩ cùng lão công đi phao tắm"
"!!!"Lương Cữu đôi mắt một chút liền sáng lên, có cái đuôi nói đã sớm đã vui sướng mà diêu lên, hắn không chút suy nghĩ đáp ứng mà dứt khoát: "Tưởng!"
"Kỹ nữ chính là không thể mặc quần áo nga" Cố Phàm hảo tâm nhắc nhở.
Từ phòng ngủ đến suối nước nóng phải trải qua một cái thật dài hành lang dài, mà mặc kệ đi đâu hành lang đều là nhất định phải đi qua chi lộ, này cũng liền ý nghĩa tùy thời đều sẽ có người trải qua, muốn đặt ở ngày thường bị người đụng vào còn chưa tính, nhưng hiện tại hắn trên mông tinh dịch cũng chưa làm, đầu vú lại hồng lại sưng, nhũ thịt thượng tất cả đều là nam nhân dấu tay, vừa thấy đã bị người hung hăng thao trải qua, một khi bị người phát hiện, hậu quả càng là không dám tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
LosoweTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...