phần 114

277 7 2
                                    


Eo bụng càng toan, Chử Sơn Thanh sảng đến lại khóc lại kêu, tinh dịch đều xi tiểu nói bổng lao tới một đoạn, lại bị hắn chủ nhân không lưu tình chút nào mà đè ép trở về, tinh dịch chảy ngược cảm giác cũng không tốt, nhưng hắn lại giống như linh hồn đều được đến cứu rỗi giống nhau, môi run run, mặt đỏ đến đáng sợ: “A... A a...”

Hắn nghẹn ngào mà kêu, từ hậu huyệt phun ra một đại cổ trong suốt dâm thủy, kẹp đến lợi hại hơn, tao thịt vui mừng mà vuốt ve hôn môi côn thịt, giống cái nịnh nọt tiểu kỹ nữ, gắt gao đem ngươi cô trụ, quấn lấy muốn cùng ngươi hợp hai làm một, Cố Phàm sảng đến thẳng hừ hừ, bóp hắn dương vật nhục nhã: “Ba ba thật là lần đầu sao, thế nhưng mới vừa khai bao liền sảng đến giống nữ nhân giống nhau triều xuy”

“Ngô... A...” Huyệt thịt run rẩy, lại bài trừ một cổ dâm thủy, giống như ở phụ họa Cố Phàm nói, nhưng mà hắn chủ nhân lại đắm chìm ở khoái cảm bên trong, thật lâu hồi bất quá thần, Cố Phàm cũng không thèm để ý, ấn hắn hai chân đi phía trước áp, tùy theo chính mình cả người cũng đè ép đi lên, cơ hồ đem hắn đè ép cái chiết khấu.

“A ——”

Nếu không phải hắn ngày thường cũng sẽ làm chút yoga, mềm dẻo tính còn có thể, sợ là sẽ mất mặt đến tiến bệnh viện, Chử Sơn Thanh hai mắt tán loạn, cũng chưa phục hồi tinh thần lại, đã bị thanh niên ấn liền thao mười mấy hạ, mỗi một chút đều lại mau lại tàn nhẫn, giống như cùng hắn có cái gì thâm cừu đại hận, hận không thể đem hắn huyệt mắt đều thao lạn dường như, hắn bị loại này khủng bố khoái cảm bức cho chỉ có thể không ngừng khóc kêu, mông vặn đến càng thêm lợi hại.

“A a.... Cố Phàm... Muốn chết, ta muốn chết... Ô ——” Chử Sơn Thanh cảm thấy chính mình toàn thân trên dưới nơi nào đều là ma, mông bị trứng trứng chụp đến tê dại, tràng đạo bị dương vật thao mà tê dại, cảm thấy thẹn đến hắn cả người đỏ lên, vội vàng mà hàm chứa Cố Phàm cánh môi hôn môi, đi cướp đoạt bên trong ngọt tư tư nước bọt; “A... Hôn ta... Thân thân ba ba.. Ô ô... Ba ba phải bị ngươi thao đã chết...”

Cố Phàm ngại hắn phiền, tùy tay thao túng quỷ khí cầm hai cái loại nhỏ khiêu đản lại đây, khấu khấu ao hãm vú, liền đem khiêu đản tắc đi vào, vô pháp toàn tiến, chỉ có tiến một nửa, nhưng cắn thật sự lao, Cố Phàm lại ở mặt trên ấn ấn, xác định sẽ không rơi xuống sau, dứt khoát kiên quyết mà đem khiêu đản điều tới rồi tối cao đương.

“A a a ——!!!”

Cái này Chử Sơn Thanh quả nhiên vô pháp phiền hắn, hắn giống con cá giống nhau nhảy đánh lên, khiêu đản chấn đến hắn toàn thân đều cùng thông điện giống nhau, Chử Sơn Thanh lung tung mà quất đánh chính mình vú, phần eo cố sức cung khởi, giống chỉ chấn kinh miêu, sức lực dùng hết, đầu lại hung hăng mà nện ở trên giường, hắn kịch liệt mà lãng kêu: “Dừng lại! Không cần chấn!.... A a! Quá kích thích... Ô —— không cần! Không được a!!”

Cố Phàm không để ý tới hắn, ngược lại càng thêm dùng sức mà thao lên, quy đầu hung hăng va chạm thành ruột, nghiền áp tao điểm, thao đến hoa tâm đều đã tê rần một mảnh, hậu huyệt cùng phát lũ lụt giống nhau, dâm thủy đều bị dương vật thao đến bắn ra tới.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ