Hắn ý tưởng càng ngày càng lộ liễu, nhưng hắn cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, rốt cuộc hắn một cái thẳng nam có thể đối nhân gia làm cái gì, này không đều là huynh đệ sao, liền đi theo trên đường đụng tới một cái đại ngực đều nhịn không được nhiều xem nhân gia hai mắt, hắn nhìn đến nơi nào đều lớn lên đẹp tiểu đệ tưởng liếm hai khẩu không phải cũng là thực bình thường sao!!Nhưng hắn cũng chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại, Cố Phàm vừa thấy lại đây hắn liền cùng cái chim cút dường như thấp đầu, rốt cuộc hắn đều chính tai nghe được Cố Phàm muốn hắn dẩu cao mông, hắn nếu không tưởng thao hắn làm gì muốn hắn dẩu mông, khẳng định là đối hắn có ý tưởng không an phận, nói không chừng bạn cùng phòng đều là hắn biên ra tới, chính là vì cùng hắn ở bên nhau đi học cùng nhau ngủ, như vậy tưởng tượng, hắn còn rất mỹ.
Nhưng hắn mộng đẹp thực mau liền rách nát, mấy ngày này, bởi vì hắn bên ngoài thượng luôn trốn tránh Cố Phàm, Cố Phàm tìm hắn hắn cũng không để ý tới, bắt đầu Cố Phàm còn sẽ chờ hắn cùng đi đi học, nhưng liền tính cùng nhau ra cửa, Chu Kỳ cũng là một người ở phía trước đi được bay nhanh, cùng mặt sau có cẩu truy giống nhau, thường xuyên qua lại, Cố Phàm dứt khoát liền lười đến chờ hắn, trực tiếp chính mình một người đi rồi.
Chờ hắn thời điểm Chu Kỳ cả người biệt nữu, này không đợi đi hắn càng biệt nữu, thậm chí cảm giác chính mình cùng cái bị tra nam vứt bỏ người vợ tào khang giống nhau, nhưng hắn lại có điểm kéo không dưới mặt, liền nhất đẳng Cố Phàm ra cửa, hắn liền tung ta tung tăng theo sau, còn muốn đầy mặt làm bộ không thèm để ý mà ngó trái ngó phải, liền kém không ở trên mặt viết “Ta cùng ngươi không quan hệ”.
Vốn dĩ như vậy nhật tử cũng có thể quá đi xuống, nhưng không nghĩ tới, hắn đi WC một hồi tới, liền nhìn đến thể dục bộ bộ trưởng ở phòng học bên ngoài chờ Cố Phàm, hai người liêu đến nhưng vui vẻ, động bất động làm bộ lơ đãng bắt tay, chạm vào cái vai, thậm chí ——
Cố Phàm còn vươn trắng nõn ngón tay thon dài chọc hắn ngực!!!
Cười đến cùng đóa thái dương hoa dường như.
Tức giận đến hắn trực tiếp trở về phòng ngủ, cơm chiều cũng chưa ăn, trực tiếp liền lên giường.
Ngay sau đó lão nhị lão tam cũng trước sau đã trở lại, xác nhận một chút hắn không ngủ cứ yên tâm truy nổi lên phiên, Cố Phàm là cuối cùng một cái hồi phòng ngủ, xem trong tay hắn không đề cơm, lão nhị cảm thấy kỳ quái, hỏi một câu:
“Phàm phàm đã ăn qua sao, như thế nào không mua cơm a”
“Hưu” một chút, người nào đó lỗ tai liền dựng thẳng lên tới.
“Không đâu, ta chờ hạ đi ra ngoài ăn”
“Nga, có liên hoan sao, cái gì thời điểm hồi a”
“.... Ân, hôm nay liền không trở lại” Cố Phàm cúi đầu, cười đến vẻ mặt thẹn thùng.
“Nga ~” lão nhị lão tam đều phát ra một tiếng ý vị thâm trường cảm thán, tuy rằng nhà mình cải thìa không biết bị nào đầu heo cung chạy làm cho bọn họ có điểm phiền muộn, nhưng đều như thế lớn, cũng có thể khai trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
Ngẫu nhiênTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...