Cố Phàm liếc mắt một cái còn ở nơi đó ầm ĩ hai người, gật gật đầu.Thế là Lục Tề liền hướng tới Cố Phàm nửa ngồi xổm xuống đi, lộ ra bên trong kia trương thủy nhuận nhuận tiểu bức.
"Ngô" hắn một tay chống ở trên giường, một tay bối đến mông mặt sau, vươn hai ngón tay cắm đến tiểu huyệt, hướng hai bên tách ra căng ra một lỗ hổng: "Ha... Đệ đệ nhìn xem tiểu bức đẹp hay không đẹp, ngô thủy, thủy lại chảy ra a"
Lục Tề làn da bạch, tiểu bức nhan sắc lại phá lệ thiển chút, nhìn qua còn cùng chưa khai bao tựa mà, nhưng Cố Phàm duỗi tay mới vừa ở tiểu bức khẩu xoa nhẹ hai hạ, bên trong cũng đã ướt đến không được, co rúm mà lộ ra bên trong đỏ tươi huyệt thịt.
"Tỷ tỷ tiểu bức như thế nào như thế ướt, có phải hay không bị dã nam nhân thao hỏng rồi?"
"Ngô a..... Bị đệ đệ chơi a... Ha.... Đệ đệ sờ nữa sờ, lại xoa xoa... Ha, trọng điểm, lại trọng điểm a" Lục Tề thân thể mẫn cảm, tùy tiện sờ sờ hắn liền nhịn không được tiết một lần, Cố Phàm nhướng mày ở hắn dương vật thượng kháp hai thanh: "Tỷ tỷ như thế nào còn dài quá cái nam nhân dương vật"
"Ngô ngô đau, đệ đệ nhẹ điểm" Lục Tề nhíu lại mi, đau đến liên tục hút khí, nhưng tiểu bức lại bị xoa đến thoải mái, trên mặt hắn biểu tình một chút liền trở nên thập phần kỳ quái: "Cấp, cấp đệ đệ chơi.... Ha.... Dương vật cấp đệ đệ dẫm lên chơi a, ê a!! Sờ, sờ đến tao điểm a!!"
Lục Tề tao điểm lớn lên thiển, Cố Phàm ngón tay cũng chưa hoàn toàn cắm vào đi cũng đã sờ đến kia nhô lên một chút, ngón tay hơi khuất, đối với kia một chút lại véo lại tễ: "Cái gì tao điểm, đây là tỷ tỷ tao âm đế, ân? Có phải hay không"
"Ô ô ô" Lục Tề bị kích thích đến nước mắt hồ vẻ mặt, rõ ràng là cái nam nhân, lại không chỉ có muốn tự xưng tỷ tỷ, còn, còn muốn nói cái gì âm đế, hắn cường chống cắn môi không nghĩ thừa nhận, lại bị Cố Phàm bóp tao điểm xoay cái vòng, cái này hắn nào còn có thể kháng được, hỏng mất mà lãng kêu ra tiếng: "Ô a a!! Là, là! Tao âm đế phải bị đệ đệ véo lạn a a!!!"
Lục Tề từ nhỏ luyện vũ, thân thể mềm dẻo tính càng là hảo đến kinh người, Cố Phàm liền một bên gian hắn tiểu huyệt một bên đem hắn đầu hướng hắn dương vật thượng ấn: "Tỷ tỷ không phải thích nhất hút dương vật sao, ân? Hút hút chính mình?"
"Ô ô" Lục Tề xấu hổ đến nước mắt đều ra tới, ngày thường hút Cố Phàm dương vật khi hắn hàm đến không hề tâm lý gánh nặng, thậm chí ước gì ngày ngày ngậm ở trong miệng liền hảo, nhưng hiện tại, chính mình côn thịt chỉ là dán ở trên mặt hắn liền cảm thấy bất kham chịu đựng, cái nào thẳng nam sẽ hút chính mình dương vật! Hắn nhắm chặt miệng tưởng duy trì chính mình cuối cùng quật cường.
"Ân? Không nghĩ?" Cố Phàm cười tủm tỉm mà, nhìn người nọ nỗ lực lắc lắc đầu sau, ngón tay ở tao điểm thượng nhẹ nhàng sờ qua, kích thích đến hắn thân thể đều đi theo run rẩy lên, Lục Tề còn ở cắn răng kiên trì, nhưng mà Cố Phàm trên tay sức lực lại càng ngày càng nặng, tao điểm bị hắn véo đến sưng lên một vòng.
"Ô --" Lục Tề nước mắt đều ở hốc mắt đảo quanh, hàm răng đều mau bị hắn cắn, Cố Phàm còn ở lửa cháy đổ thêm dầu, ở bên tai hắn nhẹ nhàng thở hổn hển nói: "Hảo ca ca làm ta nhìn xem sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...