Hắn không có khả năng làm loại sự tình này lại phát sinh một lần.Triệu Tự chi giống biết được chính mình vô pháp làm chủ nhân vừa lòng mà sắp gặp phải vứt bỏ bỏ khuyển, một loại chưa bao giờ từng có khủng hoảng thổi quét khắp người, cực độ khủng hoảng hạ, hắn thậm chí liền lời nói đều đã quên nói như thế nào, chỉ mở to một đôi ướt át con ngươi, trong mắt tràn đầy hoảng loạn.
Cố Phàm cũng không có lập tức chạm vào hắn, chờ đến người gần như hỏng mất, mới ban ân mà xoa xoa đối phương đầu, một lần nữa hỏi một lần: “Thích sao?”
Ngữ điệu không nhanh không chậm, thực dễ dàng làm người cảm thấy an tâm, Triệu Tự chi mới đầu còn chưa minh bạch, trên mặt hiện lên một lát mờ mịt, ngay sau đó bị nhẹ quặc hạ mặt, mới phản ứng lại đây.
Trong lúc nhất thời, vân tiêu vũ tễ, như hoạch tân sinh, Triệu Tự chi ở về điểm này bé nhỏ không đáng kể ơn huệ nhỏ hạ không biết cố gắng mà đỏ mắt, hắn cũng không dám nữa phản bác cái gì, từ xoang mũi hừ ra một cái dày đặc giọng mũi: “Hỉ, thích”
Đến cuối cùng, xấu mặt ngược lại vẫn là chính hắn, cũng liền kiêu ngạo bắt đầu kia vài giây.
Triệu Tự chi mím môi, khóe mắt trên khăn trải giường cọ một chút, càng đỏ.
Hắn đã sinh không ra cái gì tâm tư phản kháng, liền tính Cố Phàm ninh ninh sưng đỏ thịt đùi ngại hắn mông quá tiểu không đủ đầy đặn, hắn cũng chỉ là kéo hạ khóe miệng, lộ ra điểm ủy khuất thần sắc, hắn đã minh bạch Cố Phàm muốn hắn làm cái gì.
Quả nhiên, giây tiếp theo Cố Phàm liền giúp hắn giải khai tay chân thượng trói buộc, Triệu Tự chi chỉ chần chờ một hồi, cắn môi dưới, liền giãy giụa nâng lên cái mông, hai đầu gối quỳ xuống đất tách ra, thân thể giống tòa kiều giống nhau củng khởi.
“Làm gì vậy?” Cố Phàm còn muốn biết rõ cố hỏi, Triệu Tự chi da nộn, bị đánh hai hạ, mông thịt cũng đã sưng lên, mơ hồ còn có thể nhìn đến bàn tay ấn ký, Cố Phàm tò mò tựa mà đem bàn tay bao phủ đi lên, vỗ nhẹ nhẹ một chút, mông thịt liền giống cựa quậy thạch trái cây giống nhau lung lay lên.
“Hỏi ngươi đâu, đem mông nhếch lên tới làm gì, bức khẩu ngứa cầu dương vật thao sao”
“Không... Không phải...” Triệu Tự chi hô hấp dồn dập, một bên phủ nhận, một bên lại là nhịn không được kẹp chặt huyệt khẩu: “Là... Là ta mông quá nhỏ... Cầu ngươi... Ngô đánh sưng lên.... Ha... Ngươi.. Liền thích...”
“Không đối” Cố Phàm lạnh lùng cười một tiếng: “Là bởi vì ngươi chính là cái ái bị đét mông tao hóa, chỉ cần một ngày không bị đánh liền bức khẩu phát ngứa, ước gì giống cái súc sinh giống nhau, phạm tiện, phát tao, đĩnh ngươi kia căn tao dương vật, đương cái mãn đầu óc đều nghĩ giao phối tinh súc”
“Ô ——” Triệu Tự chi dồn dập mà thở hổn hển hai tiếng, ngực như là cháy giống nhau, nóng bỏng một mảnh, hắn cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, chỉ ở trong đầu không ngừng hồi tưởng Cố Phàm nói.
“Ngươi còn đang suy nghĩ chút cái gì đâu, thân thể của ngươi còn không phải là vì cái này mà sinh sao, không cần tự hỏi, không cần tính kế, mỗi ngày chỉ cần bẻ ra mông chờ chịu thao, ngươi thích không phải sao, thích ta thao ngươi tiểu bức, cắn ngươi tao vú, ngươi còn thích cái gì, ân, làm ta ngẫm lại... Đối, ngươi còn thích ăn dương vật, mỗi lần yết hầu đều động đến thật là lợi hại, như thế nào, tưởng đem dương vật đều nuốt vào đi sao”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RastgeleTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...