phần 64

533 13 1
                                    


Hắn vừa rồi thanh âm cũng không tiểu, chọc đến Lưu Xương cũng theo nhìn lại đây: "Xảy ra chuyện gì"

"Ngô!!" Lưu Xương đột nhiên ra tiếng, cả kinh tiểu hoàng đế một chút căng thẳng thân mình, huyệt thịt điên cuồng mà co rút lên, ở cực độ khẩn trương kích thích hạ, hắn thế nhưng eo oa đau xót, đĩnh dương vật bắn ra tới, hậu huyệt cũng mãnh đến phun ra một đại cổ dâm thủy, đem bên trong thịt quả đều phun ra tới, tiểu hoàng đế mặt trướng đến đỏ bừng, nức nở một tiếng, vùi vào Cố Phàm ngực, cảm giác mất mặt ném về đến nhà.

Cố Phàm ôm lấy hắn eo đem hắn từ góc bàn thượng ôm xuống dưới, cho hắn thoáng sửa sang lại một chút mới cười cùng Lưu Xương nói: "Thẹn thùng"

Lưu Xương liếc mắt một cái bàn sơn vết nước, sách một tiếng, không nghĩ tới cái kia mới tới nhìn tính tình rất đại, thế nhưng như thế tao, Lưu Xương cũng cùng phân cao thấp giống nhau, vỗ vỗ Liễu Nhi mông, làm nàng đổi cái tư thế, Liễu Nhi hờn dỗi tựa mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại là diêu mông vặn eo mà đem thân mình phục đi xuống, duỗi tay giải khai nam nhân quần lót, móc ra dương cụ, miệng thơm một trương, liền lập tức hàm đi vào, nàng khẩu sống hiển nhiên không tồi, liên tiếp phun ra nuốt vào, hút đến Lưu Xương ngửa đầu liên tục thở dài, Liễu Nhi lại thoáng rời khỏi tới chút, đôi tay nâng côn thịt, ở mã mắt chỗ qua lại liếm láp, nàng liếm đến si mê, cái mông đều đi theo đong đưa lên.

"Hảo Liễu Nhi, lại đem váy xốc xốc, làm gia nhìn xem Liễu Nhi tiểu nhục huyệt lại có bao nhiêu ướt, nhưng đừng bị mới tới cái kia so đi xuống"

Cùng một cái vũ cơ đánh đồng, tiểu hoàng đế lại tức lại bực, nhưng tưởng tượng đến chính mình vừa rồi bị góc bàn thọc đến dâm thủy tràn lan tao lãng bộ dáng, trên mặt đỏ ửng lại mạn đi lên, nào có cái gì lý do phản bác.

"Ân...." Liễu Nhi ưm một tiếng, trước đem dương cụ một lần nữa hàm đi vào, mới duỗi tay đem váy xốc lên, phía dưới không phiến lũ, làn da tuyết trắng, mông thịt càng là đĩnh kiều non mềm, giữa hai chân ướt đẫm, hiển nhiên cũng là động tình không thôi, Lưu Xương bang mà một chút đánh vào mặt trên, tạo nên tầng tầng thịt sóng, hắn đắc ý liếc mắt một cái cái kia mới tới: "Liền nói mới tới không hiểu chuyện đi, liền cố chính mình phun nước, nào có chúng ta Liễu Nhi sẽ đau người"

Cố Phàm có chút đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương, Lưu Xương còn như vậy tìm đường chết đi xuống, đừng nói hắn, hắn cha sợ là đều không thấy được mặt trời của ngày mai.

Vốn tưởng rằng Cố Tư năm lại sẽ mặt đen, kết quả không thành tưởng tiểu hoàng đế còn ủy khuất thượng, khóe mắt buông xuống, nhấp khóe miệng, có chút cố chấp mà nhìn chằm chằm hắn: "Ta, ta cũng sẽ đau người"

Cố Phàm không nhịn được mà bật cười, xoa xoa hắn tóc, lộ điểm không đứng đắn mà cười: "Biết, hàng năm không phải quán sẽ dùng tiểu huyệt đau người sao"

Tiểu hoàng đế đỏ bừng mặt, lấy hết can đảm tiến đến hắn bên tai nhỏ giọng nói: "Ta đây cũng tưởng cấp hoàng thúc hút dương vật"

Cố Phàm cũng học hắn nhỏ giọng hồi: "Chính là ta hiện tại chỉ nghĩ thao hàng năm tiểu nộn bức"

Cố Tư năm chần chờ một cái chớp mắt: "Kia, kia hoàng thúc muốn nhẹ điểm"

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ