phần 85

373 11 0
                                    


Ai, ai không cai sữa.

Sói con lần đầu đã chịu loại này vũ nhục, nếu không phải trên mặt có mao nhìn không ra tới, đã sớm mặt đỏ lên, hắn cùng bị năng đến dường như né tránh, móng vuốt một trảo, lại hồi tưởng khởi Cố Phàm vừa rồi nói, càng là sinh khí.

Ngươi mới là cẩu, ngươi cả nhà đều là cẩu, nhìn không tới ta này cái đuôi a, là lang!!

Sói con tức giận đến lý trí toàn vô, đang muốn nhào qua đi xé rách một phen, mới phát hiện chính mình trên người miệng vết thương không biết khi nào đã bị xử lý tốt, bụng bọc lên thật dày thuốc mỡ, chân sau dùng đoạn chi cố định, dùng dây cột trói chặt vòng quanh mông mặt sau vòng mấy cái vòng, cuối cùng đánh thượng một cái đại đại nơ con bướm.

Kia nơ con bướm là thật sự đại, cơ hồ cùng sói con thân thể không sai biệt lắm lớn nhỏ, đem cái đuôi đều che khuất, thân thể vừa động, sau lưng nơ con bướm cũng đi theo hoảng, nhất thời đều phân không rõ cái nào là bản thể, đem sói con tức giận đến không được, giương nanh múa vuốt mà bái ở Cố Phàm trên đùi phịch kháng nghị.

“Này không khá xinh đẹp sao” Cố Phàm thuận thế xoa xoa hắn đầu, dẫn theo hắn sau cổ da đem hắn nhéo lên, đánh giá vài lần, hiểu ra: “Nguyên lai là chỉ tiểu công cẩu”

“Rống” sói con một chút lại cấp lại tức, vùng vẫy tứ chi muốn che một chút, lại bị niết đến không thể động đậy, cuối cùng tự sa ngã mà bụm mặt, từ bỏ giãy giụa.

Cố Phàm xách theo tiểu sói con trở về nhà, đó là một chỗ rất nhỏ phòng ở, khắp nơi bãi đầy dược thảo, trong nhà chỉ có hắn một người cùng một con kêu đại hoàng cẩu, đại hoàng ngày thường cùng hắn thực thân cận, vừa thấy hắn trở về liền hưng phấn mà hướng trên người hắn phác, hôm nay lại có chút sợ hãi mà co rúm lại ở góc, trước sau không dám tới gần, Cố Phàm buồn bực, lại kêu vài cái, đại hoàng buông xuống cái đuôi hướng hắn bên này đi rồi vài bước, lúc này tiểu sói con cũng nhe răng kêu một tiếng, đại hoàng cả kinh, xoay người liền chạy trốn không ảnh.

Cố Phàm xách lên tiểu sói con nhìn nhìn, tin tưởng: “Ngươi xấu đến hắn”

“Rống!” Sói con không phục, dùng móng vuốt lay một chút cánh tay hắn, thịt lót mềm như bông, ngược lại bị Cố Phàm chộp trong tay nhéo cái thống khoái.

Tuỳ tiện!

Sói con một tiếng cười nhạo, lại theo Cố Phàm động tác thay đổi chỉ móng vuốt.

Sói con thân thể khôi phục năng lực rất mạnh, mấy ngày qua đi miệng vết thương cũng đã tốt không sai biệt lắm, một chút dấu vết không có, lại qua mấy ngày, mao cũng hoàn toàn trường hảo, một tiếng da lông hắc đến tỏa sáng, cằm chỗ có một vòng bạch mao, lớn lên còn khá xinh đẹp, liên quan Cố Phàm đối hắn thái độ đều hảo không ít.

Đương nhiên, nên đánh thời điểm cũng vẫn là sẽ đánh.

Sở Tinh Lan vô pháp ly sói con quá xa, chỉ có thể nhìn một người một lang ở chung mà càng thêm vui sướng, cùng cái liên thể anh giống nhau, Cố Phàm đi đâu sói con đều phải đi theo, liền tính là ngủ, Cố Phàm cũng là ôm nó ngủ.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ