phần 122

197 8 0
                                    


Cố Phàm cong mắt cười cười: “Kia đem nơi này thu thập một chút, chúng ta về nhà đi”

Về nhà?

Chử Sơn Thanh khom lưng chà lau thời điểm, đầu lưỡi cũng ở lăn qua lộn lại mà nhắc mãi hai chữ, vui sướng giống bị loại tiến thổ nhưỡng trầy da hạt giống, xé rách loại da, tránh ra lá mầm, một chút nảy sinh sinh trưởng, cuối cùng hắn thế nhưng đỏ mặt không thể hiểu được mà nở nụ cười.

Hắn thích cái này từ.

........

Chử Sơn Thanh bên trong mông mặt còn kẹp một bụng tinh dịch, ra trạm thời điểm đi được rất chậm, Cố Phàm liền thủ sẵn hắn tay, hai người chậm rì rì mà đi.

Không biết nhìn thấy gì, Cố Phàm đột nhiên ngừng lại, biểu tình có chút ngưng trọng.

“Làm sao vậy?” Chử Sơn Thanh kéo kéo hắn tay.

“Không có gì” Cố Phàm lắc đầu: “Giống như thấy được cái người quen, tính, đi thôi”

“... Ân”

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Trứng màu rốt cuộc viết xong, bất quá khả năng sẽ lôi nga, thận gõ.

Khái quát: Vô cp, m công: Ai làm hắn sảng liền với ai đi, vô tâm không phổi tao lãng tiện, bị quất dạy dỗ cái kia là công nga, bị thô khẩu nhục mạ cái kia cũng là công, cho nên thận gõ, bị lôi đến khái không phụ trách, lưu.

Trứng màu nội dung:

Câu lạc bộ luôn thích ở thứ bảy buổi tối khai party, tới người rất nhiều, có khách quen, cũng có nghe xong điểm tin tức tân nhân, bọn họ gương mặt không đồng nhất, trên mặt nhưng thật ra treo tương tự biểu tình, mang theo một chút hưng phấn, một chút nóng lòng muốn thử.

Thứ bảy buổi tối tới nơi này khách nhân cơ bản đều là hướng về phía một người tới, hắn là câu lạc bộ nổi danh m, ai cũng không biết tên của hắn, đều chỉ là tùy đại lưu mà kêu hắn tiểu cẩu.

Tiểu cẩu cũng không nhận chủ, cũng trước nay không để ý chủ nhân là ai, ai làm hắn sảng hắn liền với ai đi, hôm nay có thể ở ngươi trên giường hồng con mắt mãn nhãn khuynh mộ mà kêu ngươi chủ nhân, quay đầu cũng có thể thượng người khác giường, cho nên có khi bọn họ lại sẽ mang theo điểm xem thường miệng lưỡi, nghiến răng nghiến lợi mà mắng hắn chó hoang.

Bọn họ khinh thường hắn, nhưng lại tránh cũng không thể tránh mà bị hắn hấp dẫn. Ăn thịt quản lý / tam nhị 》 linh y · thất linh ( thất y 《 chùa sáu

Thứ bảy buổi tối là tiểu cẩu cố định tiết mục, hắn thượng đài, ăn mặc một thân đứng đắn màu xám đậm tây trang, trên mặt không có gì biểu tình, khóe miệng hạ kéo, nhìn qua có điểm lãnh, theo chân bọn họ trong miệng cái kia tao lãng phóng đãng kỹ nữ một chút cũng không giống, đảo giống cái cao lãnh không thể phàn thế gia công tử, mang theo điểm xa cách rụt rè.

Khách quen hiểu biết hắn là cái gì mặt hàng, ôm cánh tay cười nhạo một tiếng: “Cọ xát cái gì đâu chó hoang, dương vật đều hưng phấn đến nước chảy còn ở nơi này làm bộ làm tịch, kỹ nữ”

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ