Chưa nói xong nói một chút tạp ở cổ họng, cái kia mới vừa còn đối bọn họ lạnh mặt sư huynh cười nhạt đem rượu tiếp qua đi, ngửa đầu uống, còn khách khí mà khen vài câu, chủ động tiếp khởi lời nói tới.Này vẫn là cái cái kia quy mao cẩn thận sư huynh sao?!
Râu xồm không dám tin tưởng mà mở to mắt, tầm mắt ở rót rượu tiểu bạch kiểm cùng mặt mày hớn hở sư huynh chi gian lặp lại hoành nhảy, cuối cùng cách chén rượu đánh giá một chút chính mình, bi ai mà cúi đầu.
Chẳng lẽ, xấu là nguyên tội sao.
Xấu không xấu Cố Phàm không biết, hắn đang dùng tay chống đầu, chuyên chú mà nhìn mắt đào hoa, nghe được nghiêm túc.
Nguyên lai, mười mấy ngày trước, Yêu tộc náo động, mấy năm nay cũng chưa động tĩnh gì đại yêu đột nhiên phái ra mấy đội nhân mã đến Nhân tộc địa giới điều tra, hiện tại đã không thể so năm đó, Yêu tộc hư ảo biến hình thủ thuật che mắt đã sớm không có trước kia hảo sử, lộ sơ hở bị Nhân tộc bắt lại luyện hóa thành đan dược hoặc là trực tiếp thuần hóa thành yêu thú đều không ở số ít, hơn nữa Yêu tộc dựng dục khó khăn, đối con nối dõi coi trọng trình độ cùng Nhân tộc cũng không phân cao thấp.
Vì bảo hộ tộc đàn, Yêu tộc cũng là tránh được nên tránh, ngần ấy năm, ở bên này giới chỗ đều chỉ có thể nhìn thấy linh tinh mấy chỉ tiểu yêu, đại yêu nhưng thật ra hoàn toàn không thấy bóng dáng, mà lần này điều tra, liền Yêu tộc đắc lực can tướng năm chứa đều tự mình xuất động, tất nhiên là bởi vì Nhân tộc bên này có đối bọn họ quan trọng nhất đồ vật, mới làm cho bọn họ không tiếc khoát thượng tánh mạng.
Cái này Nhân tộc cũng ngồi không yên, các tông phái đều cùng ngầm phân cao thấp dường như, sôi nổi phái môn hạ đệ tử, làm cho bọn họ theo năm chứa tung tích một đường điều tra, này một tra thật đúng là làm cho bọn họ tra được điểm đồ vật.
Nguyên lai, Yêu tộc xuất động cũng không phải vì cái gì bảo vật, mà là toái ngọc tiên đột nhiên có động tĩnh.
Này toái ngọc tiên chính là lúc trước Yêu Vương binh khí, Yêu Vương chính là bằng vào nó, từ một cái bừa bãi vô danh tiểu yêu thành một phương bá chủ, là bao nhiêu người tha thiết ước mơ Bảo Khí, nhưng từ khi Yêu Vương hồn phách tiêu tán sau, toái ngọc tiên cũng hoàn toàn yên lặng xuống dưới, mặc kệ đại yêu nhóm như thế nào tưởng tẫn biện pháp đi thúc giục nó, đều cùng đã chết giống nhau vẫn không nhúc nhích, giống như hoàn toàn thành sắt vụn đồng nát một khối.
Này Yêu Vương tuy chết, lưu lại dư uy còn ở, Yêu tộc cũng không hiếu động dùng cậy mạnh, đành phải hảo sinh cung kính mà củng, bọn họ vốn dĩ đều đã không ôm hy vọng, nhưng ai thành tưởng, Yêu Vương tẩm điện đột nhiên ánh sáng tím đại tác phẩm, một đạo vầng sáng thẳng tắp về phía Nhân tộc biên giới chỗ không ngừng lập loè, toái ngọc tiên cũng ngo ngoe rục rịch, không ngừng mà phát ra “Tranh tranh” mà tiếng kêu to, đây chính là nhận chủ tín hiệu.
“Chẳng lẽ Yêu Vương lại sống?” Cố Phàm nhớ rõ nguyên cốt truyện căn bản không này vừa ra, chỉ là năm chứa ở cơ duyên xảo hợp dưới, lấy bí bảo, công lực tăng nhiều, thành nam chủ kiến cơ trên đường một khối cường đại chướng ngại vật, hắn xoa xoa hệ thống bụng nhỏ, kêu hắn lại phiên phiên cốt truyện tuyến xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
SonstigesTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...