"Xảy ra chuyện gì"Hắn lại đi phía trước nhích lại gần, đôi tay nâng ngực triển lãm cấp Cố Phàm xem: "Ngực, ngực bị chơi lớn" có thể cấp chủ nhân chơi, nửa câu sau hắn không có nói ra, trong mắt tâm tư lại là rõ như ban ngày.
"Bị ai chơi a" Cố Phàm hướng về phía vú thổi khẩu khí, ra vẻ vô tội, duỗi tay ở hắn trên bụng vuốt ve, cái bụng bị dòng nước căng ra giống như cũng đi theo mẫn cảm lên, Tiết Từ giương miệng thở hổn hển: "Ha.... Bị... Bị cẩu cẩu chính mình chơi... Ô a chủ, chủ nhân" hắn bất lực mà phun ra một tiểu tiệt đỏ tươi đầu lưỡi, khóe mắt tiết ra hai giọt nước mắt tới.
"Cẩu cẩu vì cái gì muốn chơi chính mình vú đâu"
"Hô.... Nhân, bởi vì chủ nhân thích a...." Hắn gấp đến độ đôi mắt đỏ đậm, dùng ngón tay nhéo lên đầu vú, dùng sức hướng hắn trước mắt thấu: "Ô chủ nhân.... Muốn chủ nhân..."
"Muốn chủ nhân làm cái gì" Cố Phàm vẫn là kia một bộ không nhanh không chậm bộ dáng, xem hắn ánh mắt đều mang theo xem kỹ, giống như hắn cùng trưng bày trong quán thương phẩm cũng không có gì hai dạng, không mang theo một tia tình dục, Tiết Từ bị hắn loại này ánh mắt xem đến cả người nóng lên, ngữ tốc đều đi theo nhanh lên: "Muốn chủ nhân hút ta vú, chủ nhân... Chủ nhân sờ sờ nó" hắn vội vàng mà ưỡn ngực hướng Cố Phàm bên miệng đưa: "Ô chủ nhân, muốn chủ nhân, vú chính là cấp chủ nhân chơi, ô cắn hư nó cũng không quan hệ"
Ngạnh ngạnh nãi viên liền ở Cố Phàm ngoài miệng cọ xát, nhìn Cố Phàm lâu không há mồm, Tiết Từ gấp đến độ đều mau khóc ra tới, một cái kính mà kêu chủ nhân, cầu chủ nhân hút hắn vú.
Thật là lãng đến không biên.
Cố Phàm rốt cuộc vẫn là không đành lòng thật đem người bức nóng nảy, vươn đầu lưỡi ở nãi viên thượng nhẹ nhàng liếm một chút, liền lần này, khiến cho Tiết Từ đột nhiên run rẩy một chút, dương vật lập tức liền ngạnh lên, thẳng ngơ ngác mà đỉnh ở Cố Phàm trên bụng nhỏ, không đợi Cố Phàm nhíu mày, hắn liền hoảng hoảng loạn loạn mà dùng móng tay đem dương vật véo mềm, lấy lòng mà đối với Cố Phàm cười: "Hảo, hảo chủ nhân, chủ nhân lại liếm liếm, lại liếm liếm vú"
Cố Phàm:...... Ảnh đế tiên sinh thật đúng là không sợ bệnh liệt dương
Cố Phàm thở dài, một bộ thật bắt ngươi không có biện pháp bộ dáng, Tiết Từ thực ăn này một bộ, kích động đến cổ đều đỏ.
Tiết Từ vì bảo trì dáng người, rèn luyện mà thực cần, cơ ngực cứng rắn mà, vuốt không phải thực thoải mái, cắn lên lại rất thích hợp, Cố Phàm há mồm dùng hàm răng ở nhũ thịt thượng gặm ngão, liền quầng vú chỗ cũng chưa buông tha, Tiết Từ mồm to mà thở phì phò, mới đầu là đau, nhưng chờ đau đớn qua đi tao ngứa liền từng đợt mà mạn đi lên, hắn
Ngứa đến sắp nổi điên, bụng để ở Cố Phàm trên người bị ép tới bàng quang đều có chút trướng đau hắn còn ở một cái kính mà hướng Cố Phàm trên người thấu, mang theo khóc nức nở cầu xin: "Ô ô chủ nhân lại trọng điểm, vú hảo ngứa, cắn trọng điểm, ngứa đã chết"
Vú đều bị cắn mà ra huyết, hắn lại cùng nửa điểm phát hiện không đến giống nhau, trên mặt phiếm quái dị đỏ ửng: "Ha hảo sảng.... Chủ nhân, a! Chủ nhân sảng đã chết a!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RastgeleTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...