phần 8

1.9K 40 0
                                    


Lớn lên Cố Phàm không thích này đó, nhưng hiện tại Cố Phàm nhưng thật ra đối cái này giường thực vừa lòng, bởi vì --

"Bang"

Hắn ấn xuống dưới giường cái nút, vừa lòng mà nhìn đến bốn phía hình trụ đều thăng lên.

"Ngươi ngươi làm gì"

Từ Quang Cảnh đầy mặt kinh hoảng, nguyên bản tứ chi đã bị dây thừng trói chặt, mà dây thừng một khác đầu cách một khoảng cách bị hệ ở hình trụ thượng, theo hình trụ dâng lên, hắn cả người cũng bị mang theo đi lên trên, cuối cùng trực tiếp treo không.

"Như vậy xem đến hảo rõ ràng a" Cố Phàm ngồi ở trên giường, tầm mắt phía trước liền vừa lúc là Từ Quang Cảnh trần trụi hạ thể, hai chân đại trương, hai cánh môi âm hộ bị bắt mở ra, lộ ra bên trong phấn hồng thịt non, hắn tò mò mà thò lại gần, cực nóng hô hấp phun ở mặt trên, kích thích địa huyệt thịt lại là một trận co rúm lại, hắn cảm thấy có chút hảo chơi, thậm chí còn ý xấu mà hướng về phía bên trong không ngừng thổi khí, chọc đến tiểu bức run cái không ngừng.

"Không không cần thổi a.... Hảo... Hảo kỳ quái...."

Từ Quang Cảnh bị đùa bỡn mà run rẩy không thôi, hắn nỗ lực ngẩng đầu đi xuống xem, lại cái gì cũng nhìn không tới.

"Ngươi nơi này nước chảy ai" Cố Phàm đem ngón tay phóng tới tiểu bức nhẹ nhàng thọc vào rút ra, bên trong dần dần trở nên ẩm ướt, ngón tay giống như cũng dần dần ướt át, hắn lấy ra tới vừa thấy, phát hiện mặt trên đã bịt kín một tầng thủy quang.

"Ngươi xem!" Cố Phàm hưng phấn mà đem ngón tay thò lại gần cho hắn xem, còn chính mình ngửi ngửi, lời thề son sắt mà bổ câu: "Ân! Có điểm tao"

Từ Quang Cảnh cảm thấy thẹn đến độ mau khóc ra tới, hắn nhắm mắt lại phảng phất là có thể trốn tránh này hết thảy, không nghĩ tới Cố Phàm không được đến đáp lại trực tiếp đem ngón tay thọc tới rồi trong miệng hắn mặt, một bên đùa bỡn đầu lưỡi một bên còn nếu không đoạn cùng hắn xác nhận tao không tao, ăn ngon không.

"Ô" Từ Quang Cảnh xấu hổ đến toàn thân phiếm hồng, hắn thanh tâm quả dục như thế nhiều năm, đừng nói tự an ủi, liền hoàng phiến đều xem đến thiếu, hiện tại lại phải bị một cái tiểu hắn vài tuổi thiếu niên như vậy đùa bỡn, hắn điên cuồng lắc đầu, tưởng thoát khỏi cái kia tác loạn ngón tay, kết quả Cố Phàm hai ngón tay kẹp chặt, trực tiếp đem hắn đầu lưỡi xả đến không thể động đậy, lộ ở hàm răng bên ngoài, lời nói đều nói không rõ.

"Tao không tao?" Cố Phàm lại ra bên ngoài kéo kéo.

"Ô ô không không tao a" Từ Quang Cảnh còn ở cường.

"Phải không" Cố Phàm buông tha đầu lưỡi liền trực tiếp lại cắm đến tiểu bức, ở bên trong bay nhanh mà thọc vào rút ra liền vài cái liền một phen lại tắc tiến vào, lại hỏi: "Tao không tao!"

Ô ô ô nào có như vậy, Từ Quang Cảnh bị hắn da mặt dày làm đến trực tiếp khóc ra tới, còn muốn thút tha thút thít mà thừa nhận, "Tao.. Ô tao"

Cái này Cố Phàm vừa lòng, phủng hắn mặt bẹp hôn một cái, lớn tiếng khen "Tỷ phu thật đáng yêu! Ta thật thích tỷ phu!"

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ