“A a a a nhẹ nhàng điểm a.... Ô vú bị đáng đánh sảng a” Chu Kỳ một bên kêu nhẹ điểm một bên đem vú đĩnh đến càng cao, tao lãng đến không được, Cố Phàm cũng là bị hắn kích khởi một thân hỏa khí, cách quần áo dùng sức ninh cái kia đã sớm đã ngạnh đến không được nhô lên, đem đầu vú kéo đến lão cao, “Tao hóa! Lỗ đít còn càng kẹp càng chặt, bị chơi vú liền như thế sảng sao”“Ô ô sảng sảng muốn sảng đã chết a!!!”
Cố Phàm duỗi tay lôi kéo thịt viên, hợp với quầng vú một khối nắm khởi, kéo đến không thể lại kéo liền buông tay làm nó lại đạn trở về, cứ như vậy qua lại lặp lại rất nhiều lần, biết thịt viên trở nên lại hồng lại sưng mới hảo tâm mà buông tha hắn.
Chu Kỳ sảng đến không được, dương vật đã bắn rất nhiều lần, phía trước ghế dựa chỗ tựa lưng thượng tất cả đều là trắng bóng bắn tinh, hắn xem mà mặt đỏ, lỗ đít lại vô ý thức mà lại kẹp chặt vài phần.
Cố Phàm bị hắn kẹp đến đột nhiên không kịp phòng ngừa, thiếu chút nữa liền bắn ra tới, hắn có chút sinh khí, vú đều không sờ soạng, bóp hắn eo, dương vật đỉnh tao điểm điên cuồng tiến công, mỗi một lần đều tạp đến vừa nhanh vừa chuẩn.
“A a a a đã chết đã chết..... Phải bị dương vật thao đã chết a!!!”
Liên tiếp mười mấy hạ thao làm thao đến Chu Kỳ cả người nhũn ra, lỗ đít lại toan lại ma, mỗi lần đều thao đến tao điểm đều là một trận bị điện giật khoái cảm, sảng đến hắn miệng đều hợp không được, trong suốt nước dãi đem ngực đều làm ướt.
“Lỗ đít kẹp đến thật thoải mái a, bên trong cùng dài quá miệng giống nhau” Cố Phàm lo lắng lại đem người thao ngất xỉu đi, thả chậm tốc độ, không nhanh không chậm mà ở tràng đạo thọc vào rút ra, bên trong lại ướt lại mềm, dương vật phảng phất ngâm mình ở một oa suối nước nóng, thoải mái cực kỳ.
Chậm lại hắn mới chú ý tới loáng thoáng tiếng rên rỉ, Chu Kỳ liền tính lãng kêu lên cũng là lộ ra một cổ nam nhân thô cuồng, này rên rỉ lại là không giống nhau, thấp thấp, mềm mại lại lộ ra vài phần mị khí, Cố Phàm ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu, nữ chủ cùng nam nhị thế nhưng làm tới rồi, dương vật ở tiểu bức không ngừng cọ xát, mơ hồ còn có thể nghe được tiếng nước, theo nam nhân thao làm, vú cũng bị làm được run lên run lên, lại bạch lại đại, chọc đến Cố Phàm cũng không khỏi nhìn nhiều vài lần.
“Ngô, không không cần xem nàng” Chu Kỳ đã nhận ra hắn phân thần, vội vàng mà lôi kéo hắn tay hướng chính mình vú thượng sờ, “Ta ta cũng có, tùy tiện ngươi như thế nào sờ, không cần xem người khác”
Cố Phàm bị hắn tràn đầy ghen tuông hành vi chọc cười, hắn đem dương vật từ lỗ đít rút ra tưởng đổi cái tư thế, Chu Kỳ lại cho rằng hắn là phiền không nghĩ làm, gấp đến độ liều mạng co rút lại lỗ đít, trực tiếp khóc ra tới,
“Ô ô ô không cần đi làm người khác a.... Ta ta đi uống thuốc ta cũng sẽ có vú bự ô ô ô”
Cố Phàm tức khắc dở khóc dở cười, nhưng cũng ý xấu mà không có giải thích, lo chính mình còn ở rút côn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...