phần 111

366 7 0
                                    


Mặc kệ cùng hắn giải thích bao nhiêu lần, tiểu quỷ vẫn là cố chấp mà kêu hắn ba ba, Chử Sơn Thanh là hắn tỉnh lại sau gặp qua người đầu tiên, hắn đối chính mình quá vãng hoàn toàn không biết gì cả, chỉ biết chính mình kêu Cố Phàm, giống một trương giấy trắng, nhìn đến cái ô tô đều phải kinh ngạc mà oa nửa ngày, sau đó lại bổ nhào vào trong lòng ngực hắn, phát ra hi hi ha ha tiếng cười.

Tuy rằng Chử Sơn Thanh cũng không cảm thấy có cái gì hảo vui vẻ, nhưng nhìn Cố Phàm cười, hắn cũng nhịn không được khóe miệng hướng lên trên dương.

Đem tiểu quỷ mang về nhà sau, trên người giống như đột nhiên liền gánh vác nổi lên một phần trách nhiệm, hắn tay cầm tay mà giáo Cố Phàm nhận thức thế giới này, tuy rằng minh bạch tiểu quỷ không gặp được thật thể, nhưng hắn vẫn là thật cẩn thận mà đem những cái đó dễ dàng đâm thương, điện giật đồ vật làm phòng hộ, Chử Sơn Thanh chính mình cũng chưa hưởng thụ quá cái gì tình thương của cha, một đống tuổi một người bạn gái cũng chưa nói qua liền trước tiên dưỡng nổi lên nhãi con, quá thượng lão phụ thân nhọc lòng sinh hoạt.

Nhưng bọn hắn quan hệ lại cùng bình thường phụ tử không giống nhau, rốt cuộc cũng không có nhà ai phụ thân sẽ bị chính mình nhi tử thân đến sắc mặt ửng hồng, cương cứng bắn nước tiểu, hắn còn không thể cự tuyệt, bởi vì đây là Cố Phàm ăn cơm phương thức.

“Ba ba” tiểu quỷ lại nhão dính dính mà kêu hắn, ôm hắn eo, ngón tay thuần thục mà theo eo bụng sờ đến ngực hắn, hắn là cái loại này ao hãm núm vú, Chử Sơn Thanh nguyên bản chính mình không cảm thấy có cái gì, nhưng Cố Phàm lần đầu tiên lột ra hắn quần áo, liền dùng cái loại này kinh ngạc ngữ khí cảm thán, ba ba vú háo sắc nga, mặt sau nghe được nhiều, hắn liền cũng cảm thấy là như thế này.

Bình thường nam tính núm vú đều là so thâm màu nâu, hoặc là nhạt nhẽo màu nâu, hắn lại giống cái mới vừa phát dục thiếu nữ giống nhau, quầng vú phiếm ướt át hồng, ở bình thản bộ ngực thượng thịt phình phình, giống màu hồng phấn thịt thịt tiểu đồi núi, nho nhỏ núm vú giấu ở mềm mại quầng vú bên trong, chỉ có kích thích mới có thể làm nó đứng thẳng mạo cái đầu.

“Ba ba núm vú tựa như cái nho nhỏ côn thịt” Cố Phàm luôn thích nói như vậy, thanh âm kiều kiều, làm nhân sinh không dậy nổi một chút tính tình, hắn thực thích dùng đầu lưỡi đi đâm thọc núm vú, ướt mềm đầu lưỡi liếm láp quầng vú, lại cắm vào bị nhũ thịt khép kín lên khe thịt, giấu ở quầng vú hạ núm vú bị đầu lưỡi khảy đến không ngừng rùng mình, hắn động đầu lưỡi qua lại thao lộng hắn đầu vú.

“Về sau ta cũng sẽ giống như vậy thao ba ba tiểu huyệt nga” mỗi khi đem hắn đùa bỡn đến cao trào khi, tiểu quỷ cũng tổng hội cắn lỗ tai hắn như vậy lặp lại, mới đầu hắn còn biệt nữu, rốt cuộc làm hắn một cái thẳng nam nhanh như vậy tiếp thu cũng không quá khả năng, nhưng tiểu quỷ thật sự quá vô hại, hắn trong lòng hoàn toàn thăng không dậy nổi ác cảm.

Vô luận là đè ở trên người hắn cắn hắn vú, vẫn là đè nặng hắn đầu làm nũng làm hắn cho chính mình liếm dương vật, hắn đều chỉ là ngắn ngủi mà do dự một hồi, cảm thấy việc này đi theo thương trường mua cái món đồ chơi hống người không sai biệt lắm, cũng liền đồng ý, mặt sau Cố Phàm còn không cho phép hắn bắn, nói như vậy dương khí liền không thể ăn, đem hắn đùa bỡn đến cao trào khi lại sẽ bóp hắn côn thịt làm hắn mềm đi xuống, rất đau, nhưng cũng thực sảng.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ